Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện từ munchen đang được nhiều người ưa chuộng

hoangtrieuman

Senior Member
Lý do gì khiến người tiêu dùng Việt thích thú đi mua bếp điện từ munchen để nấu ăn
Dòng bếp điện từ Munchen luôn luôn được cải tiến chất lượng, đặc biệt chú trọng đến khả năng đảm bảo an toàn, sự tiện dụng và tính thẩm mĩ cao ,nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, xứng đáng trở thành thiết bị trung tâm nhất trong mỗi căn bếp. Không chỉ sở hữu hiệu suất đun nấu cao, thức ăn được làm chín nhanh chóng, tiêu thụ ít điện năng, các sản phẩm bếp điện từ mang thương hiệu Munchen còn mang đến sự hài hòa trong tổng thể kiến trúc cho ngôi nhà của bạn. Theo ý kiến của nhiều khách hàng cho biết, dù họ phải bỏ ra khoản chi phí khá lớn so với khi sử dụng bếp gas để có thể mua chiếc bếp Munchen nhưng họ vẫn hoàn toàn hài lòng vì những tiện ích mà nó mang lại trong quá trình sử dụng.
bep%20dien%20tu%20munchen%284%29.jpg

Dưới đây là những lí do mà các chuyên gia đầu ngành khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm bếp điện từ của hãng Munchen.
Bếp Munchen sở hữu thiết kế đẹp tinh tế và tiện dụng
Tất cả các sản phẩm bếp điện từ Munchen đều có bề mặt bếp làm bằng chất liệu hỗn hợp gốm thủy tinh cao cấp, vượt trội với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và kháng sốc nhiệt cao, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức.
Bề mặt kính được tráng lớp men cao cấp có khả năng chống trầy xước và chống bám bẩn cực tốt, dễ dàng vệ sinh nên bếp sẽ như mới kể cả sau thời gian dài sử dụng nếu được lau chùi thường xuyên và đúng cách.
Phần thân bếp đều được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện chống han gỉ, tránh rò rỉ điện, chắc chắn giúp bảo vệ hiệu quả hệ thống các linh kiện điện tử bên trong. Thiết kế màu đen đồng màu với mặt kính mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho phòng bếp.
bep%20dien%20tu-munchen%285%29.jpg

Việc thiết kế các vị trí vùng nấu và bảng điều khiển khoa học vừa đảm bảo tính thẩm mĩ cao vừa giúp người dùng dễ dàng sử dụng và kiểm soát các chương trình nấu đang sử dụng.
Bếp điện từ hãng Munchen đa năng về mọi mặt
Hãy cùng siêu thị Nội thất Kiến An điểm qua một số tính năng nổi bật của bếp điện từ mang thương hiệu Munchen này để cảm nhận sự thông minh và những tiện ích mà nó mang lại cho người dùng nhé!
Luôn đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, tất cả các model bếp điện từ Munchen đều được trang bị hệ thống khóa trẻ em, tự động chuyển toàn bộ bảng điều khiển về dạng ẩn khi được kích hoạt, ngăn chặn sự can thiệp ngoài ý muốn vào chương trình nấu đang sử dụng, đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Hoặc bạn có thể vệ sinh bếp ngay cả khi bếp đang nấu, tiện lợi trong trường hợp vô tình bạn làm đổ nước hay rơi vãi thức ăn trên khu vực bảng điều khiển.Cùng với chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu và chức năng tự động san nhiệt nhờ linh kiện IC5, khóa trẻ em tạo nên bộ 3 tính năng an toàn tuyệt vời dành cho dòng sản phẩm bếp điện từ hãng Munchen.
bep-dien-tu-munchen.jpg

Ngoài việc bạn có thể điều chỉnh công suất/ nhiệt độ bằng cách thay đổi các chế độ nấu từ 1 đến 9 hoặc lựa chọn các chế độ Auto như hâm sữa,…, bạn cũng có thể tùy chỉnh khoảng thời gian nấu cho thiết bị để vừa đảm bảo an toàn, vừa giúp thức ăn chín tới, không bị quá lửa lại tiết kiệm thời gian.
Nguồn: Lý do bạn nên chọn Bếp điện từ munchen
 
Top