Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện từ Lorca bếp nấu hỗ trợ đắc lực của bà nội trợ

hoangtrieuman

Senior Member
Nấu ăn bằng bếp điện từ Lorca chưa bao giờ dễ dàng đến thế,giúp công việc nội trợ nhẹ nhàng hơn
Dòng sản phẩm bếp điện từ Lorca sẽ là phương án lựa chọn tốt nhất dành các bà nội trợ với nhu cầu cho bạn nếu như bạn mong muốn từ này có thể tiết kiệm thời gian mỗi lần vào bếp, giảm khoản chi phí dành cho việc mua nhiên liệu đun nấu và hơn hết là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả gia đình. Sau khoảng thời gian dài làm việc ở cơ quan, chị em cảm thấy đã mệt lả nhưng vẫn phải tất bật với công việc bếp núc, do đó nấu ăn dường như trở thành khoảng thời gian tra tấn đối với họ. Các sản phẩm bếp điện từ mang thương hiệu Lorca sẽ giúp bạn biến nó trở thành những trải nghiệm thú vị và dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ những tính năng ưu việt và một thiết kế thông minh đến hoàn hảo.
bep%20dien%20tu%20Lorca%282%29.jpg

Các sản phẩm bếp điện từ của Lorca sở hữu hiệu suất đun nấu siêu tốc
Theo kết quả kiểm định của bộ năng lượng Mỹ, các sản phẩm bếp điện từ Lorca sở hữu hiệu suất nhiệt lên đến 90% mang lại khả năng đun nấu siêu tiết kiệm điện và nhanh chóng vượt trội.
So với sử dụng bếp gas thông thường, bạn có thể tiết kiệm từ 30% đến 40% chi phí nếu đun nấu bằng bếp điện từ của Lorca ( tùy vào tần suất sử dụng ), rút ngắn hơn 50% thời gian nấu nướng. Giờ đây, bạn sẽ chỉ mất chưa đầy 30 phút để có thể nấu xong bữa cơm tối cho cả gia đình.
bep%20dien%20tu-lorca%281%29.jpg

Các sản phẩm bếp điện từ của hãng Lorca ứng dụng công nghệ Energy Effciency A+ mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội, giảm 17% điện năng tiêu thụ so với các dòng bếp điện từ cùng loại khác.
Nấu ăn siêu nhanh siêu ngon nhờ bếp điện từ hãng Lorca
Với 9 chế độ nấu tích hợp sẵn cho mỗi vùng nấu, tương đương với dải công suất từ 300W đến 2000W đối với vùng nấu từ và 2200W đối với vùng nấu hồng ngoại, dải nhiệt độ từ 80 độ C đến 250 độ C, bếp điện từ là model của Lorca phù hợp để nấu với mọi công thức chế biến món ăn bao gồm rán, rào, hầm, ninh,…, đáp ứng yêu cầu chính xác cao về nhiệt độ. Người dùng chỉ cần nhấn chạm vào phím điều chỉnh chế độ nấu tương ứng trên bảng điều khiển của mỗi vùng nấu, công nghệ cảm ứng siêu nhạy sẽ nhận diện chính xác và nhanh chóng để thực hiện các thao tác.
bep-dien-tu%20Lorca.jpg

Riêng vùng hồng ngoại của các model bếp điện từ Lorca sử dụng mâm nhiệt hiệu EGO xuất xứ Đức, với khả năng gia nhiệt nhanh và đều cho phép nướng trực tiếp thực phẩm trên mặt bếp. Thức ăn sẽ được làm chín nhanh chóng, không bị cháy ở ngoài và còn sống ở trong như nướng bằng bếp gas, bếp than thông thường.
Là chuyên gia trong lĩnh vực phân phối sản phẩm bếp điện từ, siêu thị Nội thất Kiến An khuyên bạn nên sử dụng vùng hồng ngoại để rán, xào, nướng, còn các món kho, luộc, hầm, ninh… nên nấu trên vùng từ để đảm bảo hiệu quả đun nấu cao nhất.
Chức năng hẹn giờ tắt với dải thời gian dài, chính xác từ 1 phút đến 180 phút cho phép bạn thoải mái hơn khi nấu nướng, không phải lo lắng thức ăn bị cháy khét hay quá lửa nữa.
Nguồn: Bếp điện từ Lorca giúp công việc nội trợ trở nên dễ dàng
 
Top