Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thú vị hơn với bí quyết chọn mua bếp từ Napoli

Bí quyết chọn mua bếp từ Napoli thật hiệu quả
Bếp từ Napoli hiện nay có mặt trên thị trường Việt nam và nhận được nhiều tình cảm cũng như sự quan tâm của người tiêu dùng. Tuy nhiên chưa bao giờ người tiêu dùng lại đứng trước nhiều sự lựa chọn như bây giờ, sự cạnh tranh giữa các mặt hàng khiến người tiêu dùng hoang mang về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm . Với mong muốn giúp người tiêu dùng chọn được chiếc bếp từ tốt nhất hãy cũng với chúng tôi tham khảo cách chọn mua hiệu quả
6.jpg

Chú tâm tới linh kiện của bếp từ hãng Napoli là điều đầu tiên cần lưu ý
Linh kiện bếp từ Napoli hiện nay chính là điều đáng được quan tâm nhất khi bạn muốn chọn mua cho không gian bếp nhà mình một chiếc bếp từ
Mặt kính là đặc điểm dễ nhận dạng nhất. Dẫn đầu trong các loại mặt kính dùng cho bếp từ âm là mặt kính Shott c eran nhập khẩu từ CHLB Đức. Đây là mặt kính phủ gốm, có độ chống xước cao , khả năng chịu lực tốt , khả năng chịu nhiệt lên tới 900 °C , chịu được sốc nhiệt 600 ~ 800 °C .
Tiếp theo là mặt kính K+ , là một thương hiệu của Pháp, đây cũng là loại mặt kính chịu lực, chịu nhiệt, nhưng độ chống xước không cao.
bep-tu-munchen21.jpg

Bài viết liên quan:
Chế biến món gà xào măng chua thơm ngon bằng bếp từ Napoli
Cuối cùng là kính cường lực thường, loại kính này thì dễ bị xước , khả năng chịu nhiệt kém , khi nhiệt độ lên quá cao thì có thể bị nứt vỡ. Người dùng không nên mua các loại bếp sử dụng mặt kính này vì mặt kính này có độ bền thấp.
Những đất nước có thế mạnh về linh kiện dòng sản phẩm bếp từ hãng Napoli
- Linh kiện của bếp tốt nhất nên được nhập khẩu từ các nước có thế mạnh về linh kiện điện tử như Đức, Nhật, Ý, Tây Ban Nha, Thụy Điển, ... Bếp từ Napoli hiện đại sẽ được trang bị linh kiện công nghệ Induction zoneless, có chức năng tự động nhận dạng đáy nồi, tiết kiệm điện năng hao phí. Bên cạnh đó các chức năng Auto Protect sẽ tự động ngắt nhiệt khi quá tải, bảo vệ mạng lưới điện và sức khỏe người dùng.
bep-tu-Bosch3.jpg

- Bảng điều khiển cảm ứng : Một số dòng bếp từ Châu Âu có kết hợp bảng điều khiển chung cho 2~3 bếp như bếp từ Nardi nhập khẩu từ Ý, thiết kế tối giản này mang lại sự tinh tế cho bếp, nhưng khi thao tác sẽ có 1 chút phức tạp, khi chuyển từ bếp gas sang sử dụng bếp từ nhập khẩu, bạn sẽ mất 1 chút thời gian để làm quen với nó. Khách hàng có thể sử dụng bếp từ có thiết kế bảng điều khiển riêng cho từng bếp, khi 1 trong các bếp bị hỏng, người dùng vẫn có thể sử dụng các bếp còn lại mà không lo bị gián đoạn công việc nấu nướng. Một số dòng bếp từ có bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy, có thể nhận dạng điều khiển ngay cả khi tay ướt.
 
Top