Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nấu những món Á-Âu thơm ngon cùng bếp điện từ faster

hoangtrieuman

Senior Member
Bếp điện từ Faster có thể giúp bạn nấu những món ăn ngon, nấu nhanh tất cả các món
Xuất phát điểm từ Italia bếp điện từ Faster là dòng sản phẩm xuất phát từ thủ phủ của những mẫu thời trang độc đáo sang chảnh, không chỉ đẹp về tính năng mà còn hoàn hảo cả về mọi đường nét thiết kế. Mỗi mẫu bếp điện từ mang thương hiệu Faster là một kiệt tác nghệ thuật, chứ không chỉ đơn thuần là một công cụ nấu ăn thông minh đời mới. Vào Việt Nam từ cuối năm 2006- đầu năm 2007, các sản phẩm của Faster đã hoàn toàn chinh phục được người tiêu dùng Việt bằng chính chất lượng, tính đa năng của nó. Hãy cùng siêu thị Nội thất Kiến An trải nghiệm công nghệ nấu ăn ngon của dòng bếp điện từ hiện đại này nhé!
bep%20dien%20tu-Faster%283%29.jpg

Bếp điện từ của Faster nấu được nhiều các món độc đáo
Trên mỗi model bếp điện từ Faster đều được tích hợp 9 chế độ nấu tiêu chuẩn, tương ứng với mức nhiệt từ 80oC đến 250oC hay dải công suất 300W đến 2000W ( 3000W đối với mẫu bếp có chức năng nấu booster) đối với vùng từ và đến 2200W đối với vùng hồng ngoại, cho phép bạn thoải mái chế biến mọi món ăn bao gồm rán, xào, hầm, lẩu,…kể cả những món có yêu cầu cao về độ chính xác của mức nhiệt độ.
Chức năng hẹn giờ tắt với dải thời gian dài từ 1 phút đến 180 phút, độ chính xác có thể coi là tuyệt đối, giúp bạn nấu ăn ngon hơn, không phải lo lắng về tình trạng cháy khét do quá lửa nữa. Bạn hoàn toàn có thể tự tin chế biến mọi món ăn kể cả khi bạn không phải là người thường xuyên vào bếp. Còn nếu bạn có sự đam mê với nấu nướng thì đây quả thực là gợi ý thông minh dành cho bạn, giúp bạn khơi nguồn cảm hứng nấu ăn mọi lúc.
bep-dien-tu%20Faster.jpg

Hơn nữa, nó đặc biệt phù hợp với những chị em quá bận rộn, thường xuyên ngại làm những món phức tạp, mất nhiều thời gian. Chỉ cần chạm để cài đặt thời gian tắt bếp phù hợp với yêu cầu của món ăn, sau đó chị em có thể thoải mái làm nhiều việc khác cùng lúc, không cần phải luôn túc trực hay canh chừng nồi cá kho, hay nồi canh đang sôi nữa.
Chế biến món nướng thơm ngon bằng bếp điện từ hãng Faster
Bếp điện từ của thương hiệu hãng Faster đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm kén nồi và không chế biến được món nướng của dòng sản phẩm bếp từ thông thường, mang lại nhiều tiện ích hơn cho người nội trợ.
Nhờ sử dụng loại kính làm bằng hỗn hợp gốm sứ thủy tinh cao cấp, không chứa các chất độc hại hay kim loại nặng, dễ dàng vệ sinh, vùng hồng ngoại của bếp cho phép nướng trực tiếp thức ăn trên mặt kính, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Hơn nữa, hoạt động dựa trên nguyên lí bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại, quá trình đun nấu bằng bếp điện từ không tạo ra ngọn lửa, không sinh ra khói hay khí độc như CO, CO2, thức ăn được làm chín nhanh chóng, không lo nhiễm độc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
bep-dien-tu-faster%287%29.jpg

Các model bếp điện từ Faster sử dụng mâm nhiệt EGO với khả năng gia nhiệt nhanh và đều, giúp món nướng ngon hơn, không bị khét bên ngoài và sống bên trong, tạo nên màu vàng ươm đẹp mắt.
Đặc biệt, nếu bạn xào rán bằng vùng hồng ngoại thức ăn sẽ chín đều, đậm đà và đẹp mắt hơn. Đối với các món luộc, hầm, ninh, lẩu,… bạn nên sử dụng vùng nấu từ để thức ăn chín nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng điện.
Nguồn: Nấu tất cả các món ăn chỉ bằng bếp điện từ Faster
 
Top