Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bạn dã biết gì về bếp điện từ Napoli chất lượng tốt hơn

hoangtrieuman

Senior Member
Giải thích những lí do vì sao bếp điện từ Napoli lại có chất lượng vượt trội hiệu quả so với những dòng thương hiệu khác
Bếp điện từ Napoli hiện nay đang sở hữu những chứng nhận uy tín về chất lượng như chứng nhận CE, chứng nhận GS được cấp bởi tổ chức Liên minh châu Âu và chứng nhận tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 900:2008 do tổ chức uy tín hàng đầu thế giới BVQI cấp. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng để sử dụng dòng sản phẩm này như một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp chị em phụ nữ nấu ăn ngon hơn, nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hơn. Napoli là thương hiệu thiết bị phòng bếp xuất phát điểm từ Ý, nổi tiếng với các dòng sản phẩm như bếp từ, chậu vòi rửa bát, máy hút mùi, lò nướng,… đem đến giải pháp toàn diện cho không gian bếp Việt. Các model bếp điện từ mang thương hiệu Napoli được coi như một trong những lựa chọn hàng đầu khi người tiêu dùng có nhu cầu sở hữu một thiết bị nấu nướng thông minh.
bep%20dien%20tu%20Napoli%284%29.jpg

Yếu tố quan trọng nhất mang đến một chất lượng hoàn hảo cho sản phẩm bếp điện từ của hãng Napoli đó là việc sử dụng toàn bộ linh kiện cao cấp, có độ bền cao. Xuất xứ của linh kiện sử dụng cho các model bếp từ Napoli 100% nhập khẩu từ CHLB Đức của các hãng nổi tiếng thế giới như kính Schott Ceran của tập đoàn Schott, mâm từ và mâm nhiệt hiệu EGO của tập đoàn EGO, IC san nhiệt, IC nguồn.. của hãng Siemen…
1, Tiêu chuẩn về mặt kính Schott Ceran của bếp điện từ hãng Naploli
Các sản phẩm bếp điện từ cao cấp của hãng này được sử dụng loại kính Schott Ceran được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn công nghệ quốc tế Schott tại Mainz- CHLB Đức với hơn 125 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kính và nguyên vật liệu công nghệ mới, được sử dụng trong các lĩnh vực thiết bị gia dụng, điện tử, quang học, năng lượng mặt trời, giao thông vận tải,…
bep-dien%20tu%20Napoli%281%29.jpg

Đây là loại kính làm bằng chất liệu gốm sứ thủy tinh đặc biệt sở hữu những ưu điểm vượt trội về khả năng chịu lực, chịu nhiệt:
+ Chịu lực lên đến 60kg
+ Kháng sốc nhiệt ở mức 750 độ C, chịu mức nhiệt cao lên đến 1000 độ C
+ Bề mặt chống trầy xước và chống bám bẩn cao, màu đen sang trọng, chống sùi và không đổi màu sau thời gian dài sử dụng.
+ Thân thiện với môi trường, không chứa các kim loại năng độc hại như Asen và antimony.
+ Đặc tính dẫn nhiệt ngang kém gần như bằng 0, khả năng định hướng nhiệt cao mang lại hiệu quả đun nấu tuyệt vời.
Dòng sản phẩm bình dân sử dụng mặt kính Ceramic liền mặt, khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột chỉ xếp sau kính Schott Ceran, đảm bảo an toàn tuyệt đối, luôn bền đẹp với thời gian.
2. Mâm từ và mâm nhiệt EGO chất lượng cao cấp của bếp điện từ hãng Napoli
Mâm từ EGO sử dụng các vòng dây đồng to, dày, khít tạo ra từ thông đều hơn, giúp gia nhiệt đều, nấu ăn ngon hơn
Mâm từ EGO của bếp điện từ hãngNapoli sở hữu số lượng thanh chắn từ nhiều hơn so với các mâm từ thông thường.
bep-dien-tu-napoli%281%29.jpg

Ở giữa mặt kính và mâm từ có tấm fit cách nhiệt, hạn chế hiện tượng truyền nhiệt ngược lại từ nồi xuống mặt kính và xuống mâm từ làm nóng linh kiện nhiệt điện bên trong thân bếp, bảo vệ hiệu quả đĩa từ.
Mâm nhiệt hiệu EGO bếp điện từ Napoli có thiết kế 2 đến 3 vòng ngắt nhiệt, phù hợp với mọi kích cỡ nồi, giúp đun nấu tiết kiệm điện năng hơn, an toàn hơn, không gây chói mắt hay tạo cảm giác nóng khó chịu khi đun nấu.
3. Bộ phận vỏ thân bếp
Đây là bộ phận vô cùng quan trọng có tác dụng bao bọc và bảo vệ hệ thống linh kiện điện tử bên trong bếp. Với các model bếp điện từ của Napoli, chi tiết này được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp, cách điện, không gây rò rỉ điện, tản nhiệt nhanh, thiết kế khe tản nhiệt hỗ trợ hiệu quả cho quá trình làm nguội các linh kiện nhiệt điện. Hơn nữa, khả năng chống oxi hóa cao, giúp bếp luôn bền đẹp kể cả trong môi trường nóng ẩm, đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam.
Nguồn: Tại sap bếp điện từ Napoli có chất lượng tốt?
 
Top