Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Cata cho món thịt băm rang đa vị hấp dẫn hơn

Bếp từ Cata nấu món thịt băm rang chua cay mặn ngọt ngon cơm cho bữa tối no căng bụngBếp từ Cata từ khi xuất hiện trên thị trường thiết bị nhà bếp đã được ví như vị đầu bếp đại tài mà món gì cũng hay, món gì cũng biết, không chỉ được người nội trợ tin tưởng và còn được các chuyên gia ẩm thực hàng đầu thế giới đánh giá cao. Nhờ việc liên tục cho ra các mẫu mới với sự cải tiến không ngừng về công nghệ, các sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Cata ngày càng có sự bứt phá về khả năng nấu ăn ngon với sự chính xác tuyệt đối cả nhiệt độ lẫn thời gian, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Các món ăn được tạo ra đạt tiêu chuẩn về mùi vị, màu sắc, độ chín vừa tới, hơn hết là giữ trọn vẹn những chất bổ dưỡng tinh túy sẵn có. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm món thịt băm rang với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua, cay, mặn, ngọt cực hấp dẫn bằng bếp Cata, đừng bỏ qua nhé!
bep-tu%20Cata%284%29.jpg

Nguyên liệu cho món thịt băm rang chua cay mặn ngọt bằng bếp từ của CataMón thịt băm rang nấu bằng chiếc bếp từ Cata chỉ thực sự thành công khi người thưởng thức có thể cảm nhận được cả 4 vị: chua, cay, mặn, ngọt. Mặc dù làm từ những nguyên liệu vô cùng quen thuộc, dễ mua, rẻ tiền nhưng chúng lại có vô cùng quan trọng tạo nên hương vị đặc biệt của món ăn này. Do đó, bạn phải đảm bảo chuẩn bị được đầy đủ những nguyên liệu cần thiết dưới dây:

  • 300g thịt lợn có lẫn cả mỡ
  • 2 củ hành khô
  • Các gia vị cần thiết khác bao gồm đường, ớt bột, dấm, mắm, mì chính
bep%20tu%20Cata%2812%29.jpg

Cách sơ chế các nguyên liệu chuẩn bị cho việc sử dụng bếp Cata để nấu món thịt băm rang đặc biệt này thực hiện khá đơn giản và nhanh chóng, cụ thể như sau:

  • Thịt lợn mua về rửa sạch rồi băm hoặc xay nhuyễn, ướp với 2 thìa nhỏ đường, 1 thìa ớt bột, 3 thìa nhỏ dấm, mắm và mì chính trong thời gian từ 5 đến 10 phút cho thịt ngấm đều gia vị. Bạn có thể điều chỉnh liều lượng cho phù hợp với khẩu vị đặc trưng của gia đình mình
  • Hành khô bóc vỏ, rửa sạch rồi thái thật nhỏ
Các bước cơ bản làm món thịt băm rang cực ngon bằng chiếc bếp từ Tây Ban NhaBước 1: Cũng giống như khi nấu tất cả các món chiên, xào, hầm, … khác bằng bếp từ Cata, bạn phải đặt chảo vào đúng vị trí quy định tại một vùng nấu bất kì trước rồi mới bật bếp. Tiếp theo đó, bạn điều chỉnh chế độ nấu của bếp từ một cách dễ dàng và nhanh nhất đến một mức nhiệt nhất định, phù hợp với cách thức chế biến đó. Ở đây, bạn chọn mức công suất/ nhiệt độ số 5 là vừa phải, chảo không bị nóng nhanh quá có thể sẽ bị cháy, cũng không lâu quá để phải mất nhiều thời gian chờ đợi. Sau khi chảo nóng, bạn cho một chút dầu ăn vào. Chờ đến khi dầu sôi thì cho hành vào phi, đảo đều tay và liên tục.
Bước 2: Khi hành chín và dậy mùi thơm, bạn tiếp tục cho thịt đã ướp gia vị vào rang. Chú ý đảo đều tay, lúc này nếu bếp đã nóng, bạn có thể hạ nhiệt xuống 1 mức để thịt không bị cháy.
Bước 3: Cứ tiếp tục rang và đảo đều thịt như thế cho đến khi thịt se ở bên ngoài, có màu vàng óng và hơi cháy cạnh một chút là được. Cuối cùng, bạn có thể thêm vài cọng hành lá vào cho thơm và tạo màu sắc đẹp mắt hơn.
bep-tu-Cata%283%29.jpg

Bước 4: Thịt đã chín và đạt yêu cầu, bạn tắt bếp và nhấc chảo ra, đơm thịt ra đĩa. Nếu muốn món ăn sinh động hơn, bạn có thể bày trí theo ý thích, sử dụng các loại rau xanh như rau mùi, xà lách,…
Sử dụng bếp từ Cata làm món thịt băm rang đúng chuẩn vô cùng đơn giản và nhanh chóng, món này dùng để ăn cùng với cơm nóng thì không gì ngon bằng!
xem thêm: BẾP TỪ CATA VÀ MÓN THỊT BĂM RANG ĐA VỊ
 
Top