Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện từ Dmestik cùng bạn làm cánh gà kho nấm hấp dẫn

hoangtrieuman

Senior Member
Bếp điện từ Dmestik làm món cánh gà kho nấm thơm vị ngon hoàn hảo cho bữa cơm chiều ngon hấp dẫn
Bếp điện từ Dmestik hiện nay là dòng sản phẩm có thể coi như một người bạn đồng hành đáng tin cậy của người nội trợ trong công việc nấu nướng hàng ngày. Với những tính năng ưu việt, nó hỗ trợ đắc lực, giúp nấu ăn trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng và tiết kiệm hơn, món ăn luôn đảm bảo vệ sinh và giữ trọn vẹn được những chất bổ dưỡng tinh túy nhất. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ mang đến bạn một công thức nấu ăn mới với món cánh gà kho nấm, đồng thời cũng là cách để bạn có thể sử dụng chiếc bếp điện từ mang thương hiệuDmestik được hiệu quả hơn. Hãy đón đọc và cùng thực hiện với chúng tôi nhé!
bep%20dien%20tu%20Dmestik%286%29.jpg


Chuẩn bị nguyên liệu nấu cánh gà kho nấm bằng bếp từ hãng Dmestik
Dưới đây là danh sách chuẩn nhất về những nguyên liệu cần thiết để nấu món cánh gà kho nấm đậm đà đúng điệu bằng chiếc bếp điện từ Dmestik quen thuộc nhà bạn:


  • 500g cánh gà
  • 200g nấm đùi gà
  • 2 muỗng canh bột năng
  • Tỏi, vài nhánh hành lá
  • Các loại gia vị bao gồm muối, dầu hào, hạt nêm, đường, nước mắm, ớt bột
Lưu ý, tùy vào số lượng khẩu phần ăn, bạn có thể điều chỉnh lượng thực phẩm cho phù hợp. Đồng thời, thay đổi lượng gia vị sao cho hợp khẩu vị với các thành viên trong gia đình bạn.
Để sơ chế các nguyên liệu trước khi sử dụng chiếc bếp điện từ hãng Dmestik để nấu món cánh gà kho nấm đặc sắc này, bạn phải thực hiện các công việc như sau:


  • Rửa thật sạch cánh gà, đối với cánh gà loại lớn bạn có thể chặt làm đôi, rồi chần sơ qua với nước sôi trong khoảng 3 phút. Sau đó, bạn vớt gà ra một chiếc rổ rồi để ráo. Khi cánh gà đã khô, bạn cho vào ướp cùng với 1 muỗng nhỏ muối, 1/2 muỗng nhỏ hạt nêm trong thời gian khoảng 2 tiếng, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.
  • Cắt bỏ chân nấm và rửa sạch, ngâm vào một âu nước lạnh và bỏ vào đó một chút muối, để khoảng 15 phút sau đó vớt ra và rửa lại bằng nước sạch, để ráo.
  • Sau khoảng 2 tiếng, lấy phần cánh gà đã ướp ra và phủ đều lên đó một lớp bột năng mỏng.
bep-dien-tu%20Dmestik%285%29.jpg


Cách làm món cánh gà kho nấm cùng với bếp điện từ thương hiệu Dmestik
Bước 1: Sử dụng vùng nấu điện của bếp điện từ để rán gà bằng cách đặt chảo vào đúng vị trí quy định, bật bếp và chọn vòng nhiệt có kích thước tương thích với đường kính chảo nấu. Tiếp tục chọn mức nhiệt khoảng mức 5, sau khi chảo nóng cho dầu ăn vào. Chờ cho dầu sôi, thả cánh gà vào rán vàng, rồi gắp ra đĩa, dùng giấy lót để thấm bớt dầu ăn.
Bước 2: Đặt một chiếc chảo khác lên vùng nấu từ của bếp điện từ Dmestik, cho khoảng 2 muỗng nhỏ dầu ăn vào, dầu nóng thì cho tỏi vào phi thơm. Khi tỏi đã dậy mùi, bạn tiếp tục cho nấm vào xào cùng với 1 muỗng canh nước mắm, một chút dầu hào, 1 muỗng canh đường, một ít nước lọc cùng với một ít ớt bột ( nếu bạn ăn được cay có thể cho nhiều) đun sôi. ở mức nhiệt vừa phải, có thể chọn chế độ nấu số 6 hoặc 7 là vừa phải.
Bước 3: Đun nấm trong khoảng 6 phút thì bạn cho toàn bộ cánh gà vào đảo đều cho ngấm, nêm nếm lại gia vị sao cho vừa miệng.
bep-dien%20tu%20dmestik.jpg

Tiếp tục cho hành lá đã cắt nhỏ vào đảo đều lên rồi múc ra đĩa để dùng nóng. Đây được coi là món ăn mặn thưởng thức cùng với cơm nóng được rất nhiều người yêu thích. Sử dụng chiếc bếp điện từ của Dmestik, bạn sẽ chỉ mất một thời gian rất ngắn là có được một món ăn như ý.
xem thêm: BẾP ĐIỆN TỪ DMESTIK NẤU MÓN CÁNH GÀ KHO NẤM CỰC NGON
 
Top