Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Giovani mẫu G-282T hiện đại như thế nào

hoangtrieuman

Senior Member
Bếp từ Giovani mẫu G-282T sang trọng giá cực phải chăng
Bếp từ Giovani là dòng sản phẩm giá rẻ, đa dạng về kiểu dáng thiết kế với nhiều mẫu bếp khác nhau, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên một trong những model được đánh giá cao luôn dẫn đầu về doanh số bán hiện nay phải kể đến mẫu bếp từ G-282T. Bài viết dưới đây của noithatkienan.com sẽ giúp bạn có những cái nhìn tổng thể và khách quan nhất về mẫu bếp G-282T siêu Hot này của hãng Giovani. Theo dõi để biết thêm chi tiết nhé!
B%E1%BA%BFp%20t%E1%BB%AB%20Giovani%20G-282T_2.png



Giới thiệu tổng quan về mẫu bếp từ G-282T của hãng Giovani
Bếp từ Giovani mã G-282T sở hữu một kích thước nhỏ gọn, cụ thể như sau: kích thước mặt bếp là 680 x 390 mm, kích thước khoét đá là 660 x 360 mm mang đến một không gian rộng rãi, thoáng đãng cho căn bếp nhà bạn, đặc biệt phù hợp với phòng bếp có sự hạn chế về diện tích. Tuy nhiên, nó vẫn đảm bảo đầy đủ những tiện ích cho một gian bếp hiện đại, nhờ vậy mới có thể chiếm được niềm tin của hầu hết người tiêu dùng.
B%E1%BA%BFp%20t%E1%BB%AB%20Giovani%20G-282T_1.jpg



Mẫu bếp từ G-282T được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến nhất của Đức và lắp ráp tại nhà máy đặt ở Malaisia. Mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường hay được xuất khẩu về thị trường Việt Nam đều có sự kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng cũng như mức độ an toàn từ những chuyên gia hàng đầu.
Đặc biệt, bếp sử dụng những linh kiện cao cấp, có độ bền cao. Ví dụ như mặt kính chuyên dụng dành cho bếp từ, có độ chịu nhiệt cao, chịu lực lớn, chịu sốc nhiệt và tản nhiệt tốt, không hề chứa những khoáng chất độc hại. Với đặc tính không dẫn điện, không dẫn nhiệt, đảm bảo cho quá trình nấu an toàn tuyệt đối. Hay những linh kiện điện tử bên trong bếp đều có độ bền cao, tuổi thọ vượt trội so với các dòng sản phẩm thông thường khác, lên đến hơn 10 năm.
Những đặc điểm chi tiết của bếp Giovani G-282T
Là dòng bếp từ đôi, Giovani G 282T kết hợp đồng thời hai vùng nấu có tổng công suất nguồn lên tới 4000W trong đó mỗi bếp đạt công suất tối đa là 2000W đảm bảo cho việc nấu nướng được diễn ra một cách nhanh chóng nhất.
Bếp từ Giovani hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng dòng điện Fuco sinh ra nhiệt trực tiếp làm nóng thức ăn bên trong nồi. Kết hợp với chức năng tự động nhận dạng đáy nồi hạn chế nhiệt lượng thất thoát đến mức tối đa, hiệu suất nhiệt được nâng lên tới 90%, tiết kiệm thời gian dành cho nấu nướng.
B%E1%BA%BFp%20t%E1%BB%AB%20Giovani%20G-282T_4.jpg



Bếp Giovani G-282T tích hợp bảng điều khiển cảm ứng dạng chạm siêu nhạy, thiết kế riêng cho từng vùng nấu dễ dàng tùy chỉnh 9 mức công suất cho phù hợp với từng món nấu. Ngoài ra bếp còn được trang bị đầy đủ các chức năng đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như mang lại sự tiện nghi trong quá trình sử dụng như khóa trẻ em, hẹn thời gian tắt, hiển thị nhiệt dư giúp quá trình nấu,…


Xem thêm thông tin về bếp từ Giovani http://noithatkienan.com/bep-tu-giovani-g-282t.html
 
Top