Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp từ Faster có phải sản phẩm tốt thật?

Bếp từ Faster có tốt không?

Bếp từ Faster được rất nhiều những chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm đánh giá cao về cả tính năng và thiết kế. Các sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Faster đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được cải tiến liên tục, kết hợp với việc sử dụng những linh kiện chính hãng chất lượng hoàn hảo đảm bảo các tiêu chuẩn về kiểm định chất lượng theo quy định của các quốc gia tại Châu Âu, đáp ứng các tiêu chí về an toàn, tiết kiệm điên năng và thân thiện với môi trường.

Hãy cùng siêu thị Nội thất Kiến An khám phá xem dòng sản phẩm này có tốt không nhé.

B%E1%BA%BEP%20T%E1%BB%AA%20FASTER%20FS%20ID288-1(2).jpg



Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm bếp từ của hãng Faster

Các model bếp từ Faster đều ứng dụng công nghệ cảm ứng từ, được xem là đã tạo nên một sự bứt phá quan trọng cho ngành sản xuất thiết bị nhà bếp, giúp các chị em nấu nướng dễ dàng, nhẹ nhàng, nhanh chóng và tiết kiệm hơn rất nhiều so với các dòng bếp truyền thống trước đây.

Sự hiện đại của công nghệ này ngày càng được gia tăng, giờ đây bạn hoàn toàn có thể thoải mái đun nóng một tách cafe nhỏ hay đun nóng những chiếc nồi lớn ngoại cỡ không còn lo ngại về việc diện tích vùng nấu bị giới hạn nữa, có thể loại bỏ nỗi lo này ra khỏi đầu. Cho dù bộ nồi hay dụng cụ nấu của bạn có hình dáng như thế nào, thì bếp vẫn nhận diện được và đun nấu chỉ trong diện tích nồi. Bạn có thể thoải mái lựa chọn vị trí đặt bếp cho phù hợp với góc độ bạn đứng. Khả năng nhận diện thông minh, bếp Faster sẽ đun nấu theo vị trí mà bạn di chuyển nồi đến, nhận diện một cách linh hoạt.

b%E1%BA%BFp%20%C4%91i%E1%BB%87n%20t%E1%BB%AB%20faster%20fs%20id288.png


Với chức năng Super booster, đun sôi ấm nước chỉ sau 1 phút. Một chức năng vô cùng tiện ích giúp bạn hoàn toàn rảnh tay khi nấu nướng, đó là chức năng tự mặc định công suất. Với chức năng này, khi cần thay rổi công suất, bạn chỉ cần thay đổi vị trí của nồi trên mặt bếp (vị trí ở xa – công suất lớn, vị trí ở gần – công suất nhỏ). Chế độ rảnh tay giúp bạn hoàn toàn tập trung cho sáng tạo món ăn mà không phải lo nghĩ về bếp.


Sản phẩm bếp từ của Faster bán chạy nhất hiện nay Mẫu bếp từ Faster FS-2C đánh giá khá cao đồng thời cả về thiết kế lẫn tính năng, nhanh chóng trở thành mẫu bếp được ưa chuộng nhất hiện nay.
Bếp kết hợp 2 vùng nấu từ cao cấp với bảng điều khiển cảm ứng độc lập cho từng vùng nấu, sử dụng mặt kính Vitroceramic chịu lực, chịu nhiệt cực hiệu quả, hỗ trợ tối đa trong việc gia tăng hiệu suất đun nấu của thiết bị. Bếp từ FS-2C sử hữu chức năng tự động tắt khi không có nồi, an toàn tuyệt đối khi sử dụng, có chức năng hẹn giờ nấu, phím khóa trẻ em, tiết kiệm 30% điện năng so với các dòng bếp thông thường khác. Kích thước lắp đặt nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian bếp: Kích thước mặt bếp: 740 x 420 x 85 mm và kích thước khoét đá: 680 x 400 mm. Các sản phẩm bếp từ của hãng Faster mang lại cho khách hàng 6 lợi ích vượt trội khi sử dụng, làm hài lòng mọi đối tượng người tiêu dùng:
F – Friend: Người bạn tin cậy của mỗi gia đình

A – Amazing: Không gian bếp hiện đại, sang trọng sẽ cho bạn những trải nghiệm

ngạc nhiên ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

S – Safe: Mang lại sự an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

T – Trust: Sản phẩm đã có được sự tin tưởng tuyệt đối về uy tín, chất lượng của

khách hàng.

E – Economical: Giúp bạn tiết kiệm thời gian, nhiên liệu.

R – Recognition: Giá trị thương hiệu được công nhận trên toàn thế giới.

Xem thêm thông tin về bếp từ Faster http://noithatkienan.com/bep-tu-faster-fs-id288.html
 
Top