Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tôm rim me ngon mê mẩn cùng bếp điện từ canzy

Bếp điện từ canzy mê mẩn món tôm tim me thơm ngon
Bếp điện từ canzy hiện nay đang là một trong những dòng sản phẩm được biết đến là một trong những công cụ hỗ trợ chị em nấu ăn nhanh và hiệu quả, thực hiện nhiều món ăn ngon và nhanh chóng
Ở bài viết trước mình đã gửi đến các bạn cách làm món tôm rim mặn ngọt, chắc hẳn bạn vẫn chưa quên hương vị của món ngon này đúng không nào sẽ tiếp tục thêm một lựa chọn cho món rim ngon từ tôm cùng chúng tôi thực hiện món tôm rim me thơm ngon nhất nhé
Bếp-điện-từ-canzy-11.jpg


Nguyên liệu chuẩn bị cho món tôm rim me cùng bếp điện từ hãng canzy:
Cùng chuẩn bị cho thực đơn tôm rim me thơm ngon hấp dẫn nhất cùng với bếp điện từ canzy nhé
500 gam tôm tươi, 1/2 bát me vắt
1 trái ớt tươi, 1 ít rau ngò, 3-4 tép tỏi,1 muỗng canh tương ớt
Gia vị: Nước mắm, bột ngọt, hạt nêm, dầu ăn, 5 cafe đường
Các bước thực hiện đơn giản cho món tôm rim me thêm phần hấp dẫn:
Với tôm, sau khi mua về bạn đem rửa sạch, cắt bỏ phần râu tôm. Tôm sẽ để nguyên con như vậy món ăn sẽ ngon và đẹp mắt.
Nếu bạn đang chán ngán với những món ăn từ thịt cá hay đơn giản là đang tìm kiếm món ngon giàu canxi cho bé yêu của mình. Vậy thì bạn đừng bỏ lỡ những món ngon từ tôm – đây chính là một thực phẩm hay giúp bạn gỡ rối điều này đấy nhé.
Ớt tươi đập dập, băm nhuyễn. Tỏi bóc vỏ, băm nhỏ.
Bếp-điện-từ-canzy-2.jpg

Rau ngò nhặt và rửa sạch, vớt rau ra để ráo.
Pha nước me

Cùng bếp điện từ hãng canzy thực hiện những món ăn ngon hấp dẫn
Me cho ra bát, thêm vào một chút nước ấm và khuấy đều lên cho me tan đều. Lọc bỏ bã để lấy phần nước me, thêm vào phần nước me này 2 cafe đường + 1 cafe nước mắm + 1/2 cafe hạt nêm + tương ớt và 1 xíu bột ngọt. Khuấy đều tất cả lên.
Bắc chảo lên bếp điện từ canzy, làm nóng một chút dầu ăn rồi cho tỏi vào phi thơm. Tiếp đến là cho tôm vào đảo đều, khi tôm vàng giòn bề mặt thì bạn thêm vào hỗn hợp nước me. Đun sôi rồi thêm ớt băm, hạ nhỏ lửa và đun cho đến khi phần nước trong chảo sền sệt lại, quyện quanh tôm. Trong quá trình đun bạn nhớ nêm nếm lại món ăn cho vừa với khẩu vị gia đình mình nhé.
Cuối cùng là tắt bếp điện từ và cho món ăn ra đĩa. Một vài cọng rau ngò sẽ giúp món ăn của chúng ta thêm bắt mắt và đưa hương hơn rất nhiều đó bạn.
Bếp-điện-từ-canzy-3.jpg

Chỉ trong chốc loáng món ăn đã hoàn thành rồi. Không quá cầu kỳ về nguyên liệu cũng như cách thức thực hiện, dù bạn là người mới bắt đầu làm quen với công việc bếp núc thì vẫn có thể dễ dàng thực hiện món ngon này để đa dạng và làm mới bữa cơm gia đình. Mọi người sẽ ngỡ ngàng trước điều mà bạn thực hiện hôm nay đấy.
Đơn giản nhưng hương vị món ăn lại khá khác biệt, mang lại rất nhiều trải nghiệm thú vị cho bạn cùng gia đình hãy cùng thực hiện nhé
Xem thêm:bếp điện từ canzy: http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-canzy-cz-720sr.html
 
Top