Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phun thêu lông mày kiêng ăn gì ?

thuhanh

Junior Member
Phunthêu lông mày tán bột là dịch vụ phun xăm thẩm mỹ hot nhất năm 2016. Bởi phươngpháp thêu lông mày giúp khắc phục hoàn toàn nhược điểm lông mày thưa, nhạt màu,lông mày không có đuôi hay chân mày đã xăm nhưng màu đã mờ và đem lại cho chị emdáng mày thanh tú sắc nét chỉ trong một lần thực hiện duy nhất.
goi-y-dia-chi-theu-long-may-dep-ha-noi-23.jpg
Lôngmày không chỉ có tác dụng làm đẹp cho diện mạo nó còn thể hiện phần nào tínhcách của con người. Theo tướng số thì người phụ nữ có lông mày cao là người có tính cách thẳng thắn, cương quyết. Do đó, có hàng lông màyđẹp rất quan trọng. Phun thêu lông mày ra đời đã phần nào đáp được nhu cầu làmđẹp của chị em. Tuy nhiên, sau quy trình thêu lông mày, nhiều chị em đã buôngbỏ, không chăm sóc dẫn đến lông mày không được bền màu và vào dáng như lúc mớithêu. Có 1 số lưu ý về phương pháp chăm sóc lông mày sau phun tán bột mà cácnàng cần quan tâm để có 1 đôi lông mày đẹp tự nhiên.
Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có hàng lông mày đẹp hơn sau khi thêu :
+Sau khi thêu lông mày xong, bạn cần nhớ tuyệt đối không để nước chạm vào hànglông mày vì như vậy sẽ gây viêm, làm màu bị nhòe, sau này lông mày sẽ loangmàu.
+Một trong những lỗi mà nhiều người mắc phải là dùng tay để bóc da bị bong trócở vùng chân mày. Chị em không được làm như thế vì làm như vậy sẽ làm hư kiểudáng đã định hình sẵn và có thể gây nhiễm trùng.
+Để đảm bảo vùng phun thêu không bị sưng hay để lại sẹo bạn nên kiêng ăn thịtbò, rau muống, đồ nếp trong 1 tuần.
+Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hạn chế bụi bẩn bám vào chânmày vì như thế khả năng nhiễm trùng cao.
+Sau thêu lông mày, chị em nên uống nhiều nước, để chân mày nhanh hồi phục nhấtthì nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả tươi. Vì lượng vitamin có trong hoa quảtươi sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và lông mày sẽ chóng lành, lên màu đẹp.
Chỉ cần chú ý một số vấn đề sau thêu lông mày kiêng ăn gì, chăm sóc cẩn thận thìđảm bảo sẽ mang đến cho bạn kiểu dáng mày đẹp hoàn hảo sau khi phun thêu lôngmày.
Đặc biệt, không chỉ có chị em mới quan tâm đến lông mày đẹp mà phái mạnh cũngkhá quan tâm về vấn đề: Lông mày nam tính đấy nhé.
Vớiphương pháp chăm sóc sau phun thêu lông mày tán bột, chúc bạn luôn xinh tươi vàđẹp mãi với thời gian!
 
Top