Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phương pháp phẫu thuật hàm hô là gì

lqd1992

Senior Member
Nụ cười là điểm nhấn trên khuôn mặt giúp bạn chiếm được thiện cảm của người đối diện. Tuy nhiên, đối với nhiều người thì đây hẳn là điều “xa xỉ” bởi khuyết điểm hô vẩu khiến họ cảm thấy tự ti trước mọi người. Trước đây, người ta thường chọn giải pháp niềng răng – chỉnh nha để điều trị hô, tuy nhiên cách này khá tốn kém về thời gian và chi phí điều trị, chưa kể kỹ thuật này chỉ hiệu quả đối với trường hợp hô do hàm. Vì vậy phương án tối ưu nhất đó là phẫu thuật hàm hô. Với phương pháp này sẽ điều trị dứt điểm hàm hô và đem lại kết quả nhanh chóng. bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu phẫu thuật hàm hô là gì nhé.

Do đó, phẫu thuật chỉnh hình hàm hô ra đời là biện pháp duy nhất giúp khắc phục dứt điểm hô do hàm, mang lại vẻ hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.
Vậy, phẫu thuật hàm hô là gì, cách thực hiện như thế nào và những lưu ý cần thiết… Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Phẫu thuật hàm hô là gì?


Phẫu thuật hàm hô là công nghệ ra đời nhằm thay thế kỹ thuật chỉnh nha – niềng răng, mang lại khuôn mặt cân đối, hài hòa, đồng thời cải thiện chức năng ăn nhai cho khuôn hàm. Đây là một bước đột phá mới của Y học thẩm mỹ được nhiều người trên thế giới tin tưởng sử dụng và lựa chọn.

phau-thuat-ham-ho-la-gi-1.jpg

Phẫu thuật hàm hô là gì?: Ảnh minh họa


Phẫu thuật là phương pháp chỉ gây mê nhẹ để khách hàng có thể thoải mái hơn khi tham gia phẫu thuật, nhưng vẫn đảm bảo rằng bạn có thể cảm nhận được những gì đang diễn ra trong quá trình phẫu thuật, do vậy hoàn toàn không gây nguy hiểm đến sức khỏe.

Phẫu thuật hàm hô được thực hiện như thế nào?


Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám toàn bộ vùng mặt để phân tích khuyết điểm và lựa chọn kỹ thuật phù hợp. Dựa trên kết quả thu được, bác sĩ sẽ áp dụng 1 trong 3 kỹ thuật sau đây:


phau-thuat-ham-ho-la-gi.jpg


bác sĩ đang thăm khám và tư vấn cho khách hàng về phương pháp phù hợp

– Hô hàm trên: đa phần sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4, đẩy lùi xương hàm về sau.

– Hô hàm kèm hở lợi nhiều: Cắt Lefort I để đẩy hàm lùi về sau và lún lên trên để điều trị hô và hở lợi.

– Hô 2 hàm: phẫu thuật cắt tiền đình hàm trên, dưới, nhổ 2 răng số 4 đẩy lùi về sau.

pt-ham-ho-6.jpg


Quy trình phẫu thuật hàm hô qua ảnh mô phỏng chi tiết


Sau khi kết thúc phẫu thuật, khách hàng sẽ lưu trú lại bệnh viện 24h để được theo dõi và chăm sóc. Trở về nhà, bạn nên chú ý làm theo những hướng dẫn của bác sĩ để quá trình hồi phục diễn ra nhanh hơn, nếu có điều kiện thì nên thường xuyên đến trung tâm để được các chuyên viên chăm sóc, rửa vết thương kỹ hơn.
Phẫu thuật hàm hô ở đâu uy tín nhất? VTV9 – Phẫu thuật hàm hô và những điều cần lưu ý

Là đại diện duy nhất của bệnh viện JW top 5 tại Hàn, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong những thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu hiện nay với đội ngũ bác sĩ giỏi, thường xuyên tu nghiệp tại Hàn và được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu của bệnh viện JW trực tiếp giảng dạy. Nhờ những kinh nghiệm tích lũy trong quá trình học tập và qua hàng ngàn ca phẫu thuật thành công, các bác sĩ tại JW đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe từ bộ Y tế Việt Nam và KFDA Hàn Quốc.

Xem chi tiết tại: Phẫu thuật hàm hô là gì
 
Top