Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách để xóa sổ lông chân cho hữu hiệu.

linh.px1206

Junior Member
Cách để xóa sổ lông chân cho hữu hiệu.


Nếu bạn chẳng may mắn có cặp chân rậm lông thì chắc hẳn bạn cũng đã từng hoặc luôn luôn cảm thấy thẹn thùng đỏ mặt khi khoác lên mình những bộ váy ngắn hoặc chiếc quần short sắm lâu nhưng chả dám diện. Đôi khi trông thấy các nàng khác khác phô đôi chân dài láng mịn mà trong thâm tâm không khỏi cảm thấy thất vọng và chán nản. Chớ nên để nỗi lo âu đó cản trở bạn. Hãy cùng sử dụng các triệt lông vĩnh viễn ở đâu sau đây để đặt dấu chấm hết vấn đề của các bóng hồng.


tay-long-chan-bang-ca-chua-5.jpg




Điều chế nhiên liệu thiên nhiên để triệt lông chân.
Cà chua thường được biết đến với tính năng làm đẹp da thêm một điểm nữa nó còn một công dụng nữa chả ai biết đến đó là làm rụng lông chân. Việc áp dụng cà chua trong tiến trình loại bỏ lông chân cũng dễ tiến hành.. Bạn chỉ cần xay nhuyễn cà chua, hàng ngày cho đều lên chân xoa từ từ giữ nguyên từ 10 -15 phút rồi rửa lại bằng nước. Nước cà chua có tác dụng làm mọi gốc lông mất đi dưỡng chất khiến cho lông sẽ dần dần biến mất. Không những vậy các biện pháp thiên nhiên chắc chắn phải có sự kiên trì.




Phương thức tẩy lông chân sử dụng waxing.


Không ít các nàng áp dụng thuốc triệt lông chân này vì tính hiệu quả và đơn giản của nó. Hiện tại tại nhà thuốc có bán sẵn các loại kem waxing vậy nhưng nếu bạn nghi ngại về khả năng gây kích ứng của các loại kem này có thể tự chế kem wax từ nguyên liệu tự nhiên.
Quy trình điều chế: cho hỗn hợp gồm chanh đường và mật ong vào nồi đun nhỏ lửa và trộn đều tay cho đến độ hỗn hợp đặc lại dạng dung dịch màu vàng nâu thì cho ra ngoài để nhiệt độ giảm bớt chừng 40 độ. Sau khi bôi hỗn hợp lên khu vực da cần làm rụng lông thì rải 1 mảnh vải lên, chờ cho hỗn hợp đông lại thì lột tấm vải ngược lại so với hướng lông mọc. Đừng quên làm sạch sạch lại da cùng nước ấm.


Bằng sự nhảy vọt của khoa học kĩ thuật, các bác sĩ đã thực hiện áp dụng công nghệ hiện đại vào trong thuốc triệt lông hỗ trợ các bóng hồng trị đám lông mất cảm tình này theo phương thức gọn nhẹ và hoàn toàn mà các cách dân giã từ trước tới giờ không thể đem về lại được.
 
Top