Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm thế nào để làm rụng lông chân cho có tác dụng tốt.

linh.px1206

Junior Member
Làm thế nào để làm rụng lông chân cho có tác dụng tốt.


Nếu bạn là cô nàng không may mắn có một cặp chân lông lá hiển nhiên đã từng bạn có cảm giác tự ti khi diện những bộ đồ ngắn hoặc đồ bơi. Trong lúc nhìn thấy cô nàng khác phô đôi chân mịn màng không một cọng lông mà trong đầu không khỏi cảm thấy thất vọng và chán nản. Không nên để nỗi lo lắng đó ám ảnh bạn. Một vài có nên triệt lông vĩnh viễn sau chính là con đường giúp bạn ra khỏi vấn đề này.


gia-triet-long-vinh-vien.jpg




Điều chế nhiên liệu tự nhiên để xử lý lông chân.
Từ xa xưa phụ nữ Việt đã khám phá ra công dụng của cà chua và áp dụng nó vào trong việc làm đẹp cũng như phương thức xử lý lông chân. Ngoài ra cách tiến hành xử lý lông chân cùng cà chua cũng chẳng tốn nhiều sức lực. Bạn chỉ cần nghiền nhuyễn cà chua, mỗi ngày cho đều lên chân massage đều tay để yên từ 10 -15 phút rồi làm sạch lại bằng nước. Nước cà chua có công hiệu làm nhiều sợi lông mất đi dưỡng chất làm cho lông sẽ ngày càng rụng đi. Không những vậy các phương thức thiên nhiên chắc chắn cần sự bền bỉ.




Tiến hành phương pháp waxing để xử lý lông chân.


thuốc tẩy lông chân vĩnh viễn này được kha khá chị em lựa chọn bởi tính hữu hiệu và tiện lợi của nó. Hiện nay tại thị trường có bán sẵn các sản phẩm kem waxing thế nhưng nếu bạn nghi ngờ về rủi ro của các loại kem này có thể tự tạo kem wax từ nhiên liệu tự nhiên.
Quy trình tiến hành: hòa dung dịch gồm chanh đường và mật ong vào nồi đun nhỏ lửa và trộn đều tay cho đến khi hỗn hợp quyện lại dạng dung dịch màu vàng nâu thì đổ ra cốc để nhiệt độ giảm bớt khoảng 40 độ. Sau khi quệt dung dịch lên vùng da cần triệt lông thì để 1 miếng vải lên, giữ nguyên cho kem wax nguội thì lột tấm vải ngược lại so với chiều lông mọc. Kết thúc công đoạn nên làm sạch lại bằng nước.


Các kem triệt lông vĩnh viễn trên đều có một nhược điểm chung đó là không triệt để, để nhanh chóng dọn dẹp khúc mắc này vĩnh viễn chìa khóa duy nhất cho phái đẹp chính là công nghệ cao.
 
Top