Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Một chút tinh dầu tràm sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái hơn

dautram

Member
Tinh dầu tràm huế vốn lành tính, có tính sát khuẩn, kháng viêm, lại có mùi thơm dễ chịu, lại có tác dụng giảm đau an thần dầu tràm đang được sử dụng rất nhiều trong các phương pháp làm đẹp và liệu pháp thư giãn. Với phụ nữ ưa chuộng thư giãn, giảm stress bằng nguyên liệu tự nhiên, dầu tràm là một gợi ý tuyệt vời.


Tinh-dau-tram-Be-Tho.jpg



Sử dụng như thế nào:
1. Bạn có thể xông hơi bằng dầu tràm: nhỏ 3-4 giọt dầu tràm vào một ly nước nóng (thể tích 100-200ml), tinh dầu tràm bốc hơi sẽ giúp thư thái đầu óc. Để có kết quả hơn, bạn có thể sử dụng một tấm khăn trùm đầu và cúi gần ly nước nóng để hấp thu những tinh hoa từ làn hương dầu tràm bay lên.
2. Hãy đốt tinh dầu tràm: cho nước vào 2/3 đĩa đựng tinh dầu sau đó nhỏ khoảng 5-7 giọt tinh dầu tràm rồi bật đèn. Dầu tràm Bế Thơ gợi ý bạn nên kết hợp với những bản nhạc không lời yêu thích và ánh điện vừa phải. Hương tinh dầu tràm tỏa vào không gian, trong tiếng nhạc du dương và ánh sáng dịu nhẹ, bạn sẽ thây tinh thần tràn đầy sức sống ngay lập tức.


Bên cạnh công dụng giúp thư giãn tinh thần, xả stress, http://www.dautrambetho.net ]dầu tràm Bé Thơ[/url] còn phòng tránh và trị được nhiều triệu chứng như cảm lạnh, đau nhức xương khớp, đầy hơi khó tiêu… Bạn có thể tìm thấy những công dụng khác của dầu tràm để chăm sóc các thành viên khác trong gia đình tại Góc tư vấn của Dautramhue.vn. Hãy khám phá và trải nghiệm nhé!
 
Top