Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tinh dầu tràm có rất nhiều công dụng hữu ích với phụ nữ có thai và sau khi sinh

dautram

Member
Dầu tràm có rất nhiều công dụng hữu ích. Công dụng nổi bật của dầu tràm dùng để chống cảm lạnh, tránh gió và tránh ho, sát khuẩn, chống và trị muỗi, xua đuổi kiến… Dầu tràm dùng rất tốt trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và tất nhiên người lớn dùng cũng rất tốt.


Tinh dầu tràm Huế có đặc điểm rất khác với các loại dầu gió khác đó là dầu tràm không mang tính nóng, được chiết xuất từ cây tràm gió, được sử dụng bằng phương pháp thủ công truyền thống, dầu xoa nóng nhưng không bỏng rát nên sử dụng rất tốt cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ và đặc biệt là không có tác dụng phụ.


url]



Cách sử dụng dầu tràm Bé Thơ đối với người mang thai và người sau khi sinh:
– Khi mang thai hay sau khi sinh xong cơ thể còn đang yếu, để tránh bị cảm, bị gió khi đi ra ngoài trời lạnh, dùng dầu tràm thoa vào lòng bàn tay, bàn chân, mang tai.
– Thoa vào những chỗ đau nhức để giảm mệt mỏi.
– Khuấy chung với nước ấm dùng để xông người thư giãn.
– Sau khi sinh xong, việc bị tóc rụng là hiện tượng thường xuyên xảy ra đối với chị em. Để khắc phục tình trạng này, bạn dùng hòa một ít dầu tràm với dầu gội đầu để giảm rụng tóc.
– Trị mụn: Dùng miếng vải cotton nhúng vào dầu tràm và bôi trực tiếp lên đầu mụn, thoa dầu tràm 2 lần/ngày, trước lúc đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng. Đối với các vùng da dễ bị mụn như trán, mũi và cằm, thoa dầu tràm trực tiếp lên vùng chữ T. Nếu da mặt bị mụn trầm trọng, nhỏ 3 – 4 giọt dầu tràm vào sữa rửa mặt và sử dụng hàng ngày.
 
Top