Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các lưu ý nếu mà nam giới thực hiện cắt bao quy đầu

Thực hiện cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản, diễn ra trong khoảng 15-20 phút, cho một số người bị bệnh dài,hẹp bao quy đầu. Chỉ các mũi kéo, bác sĩ sẽ tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm không bị mắc tổn thương.


=> Tìm hiểu thêm về cat bao quy dau bao lau thi khoi


1. Nghỉ ngơi hợp lý, tránh để cho vùng kín chịu nhiều tác động mạnh


Sau mổ, nam giới cần phải có thời gian để bao quy đầu hồi phục. trong trường hợp này, người mắc bệnh nên nghỉ ngơi hợp lý, phòng tránh hoạt động quá sức, không để những lực mạnh tác động vào vùng kín. Với nam giới trưởng thành, trường hợp vừa mới tiến hành cắt bao quy đầu cần hạn chế gần gũi chăn gối để không khiến vết thương bị viêm nhiễm hay bị mắc tổn thương thêm.


2. Ăn uống đủ chất nhằm giúp vết thương nhanh khỏi


– Cần tuyệt đối kiêng một số loại thực phẩm làm vết thương mắc đau và lâu lành (tôm, cua, mực, trai, hến, tiêu, ớt hoặc một số thứ có chứa tiêu ớt…), nhiều loại thực phẩm làm vết thương mắc mưng mủ (thịt gà, những loại đồ nếp), những loại thực phẩm dễ làm hình thành sẹo (rau muống, ốc lồi, trứng…).


– Bạn cần ăn những loại thực phẩm có thể giúp vết thương nhanh lành như: những đồ ăn giàu Protein (thịt, cá, trứng, sữa…), những hoa quả có tính mát (táo, lê, cam, dưa hấu), những loại rau xanh (rau cải, rau diếp cá, rong biển, mướp đắng), nghệ và những thực phẩm từ nghệ…


cat-bao-quy-dau-24.jpg


=>Tìm hiểu thêm về chữa viêm amidan


3. Cần giữ cho vết mổ sạch sẽ và khô thoáng


Đây là việc làm quan trọng để phòng tránh cho vết thương không mắc viêm nhiễm. Bạn cần phải dùng nước ấm pha chút muối để vệ sinh bao quy đầu mỗi ngày ít nhất 2 lần vào buổi sáng và tối. Sau khi tắm rửa xong, cần dùng khăn mềm để lau và nhớ là cần luôn giữ cho vết thương được khô thoáng. Bạn cũng phải để ý không để bao quy đầu tiếp xúc với nguồn nước mất vệ sinh, trường hợp đi tiểu không để cho nước tiểu rớt xuống vết thương


4. Theo dõi và thường xuyên kiểm tra biểu hiện sức khỏe và triệu chứng của cậu nhỏ sau khi cắt bao quy đầu


Sau lúc cắt bao quy đầu, người mắc bệnh cần phải được theo dõi chặt chẽ về hiện trạng sức khỏe, nhất là triệu chứng của cậu nhỏ. lúc có một vài trạng thái bất thường hoặc quy đầu có nhiều tình trạng lạ thì người mắc bệnh cần đi khám ngay để có phác đồ xử lý thích hợp, đề phòng tránh những biến hội chứng.


=>Tìm hiểu thêm về cắt amidan giá bao nhiêu


Chú ý: Sau nếu như tiến hành cắt bao quy đầu về nhà, một số bạn nam cần thực hiện theo một vài lời khuyên sau đây để giúp cậu bé nhanh chóng hồi phục:


– Nhẹ nhàng vệ sinh cậu nhỏ của bạn với nước ấm mỗi 2 lần/ngày vào sáng và tối.


– Sử dụng một khăn mềm mại để vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ.


– Không để không khí làm cho khô da ở khu vực này.


– Mặc quần ống rộng và thay quần xịp thường xuyên.


*. Đối với các gạc hay băng trên “cậu bé”


bác sĩ chuyên khoa chuyên nam khoa sẽ nói cho bạn biết, hoặc nếu mà không bạn cần phải hỏi bác sĩ xem nếu nào cần phải bỏ hay thay băng gạc trên vết thương, có nên vệ sinh sau mỗi lần thay băng không.


* Đối với các đai chất dẻo ở đầu “cậu bé”


– một số đai chất dẻo được chuyên gia đặt ở đầu cậu nhỏ có khả năng sẽ tự rơi ra sau 3 – 10 ngày.


– Hãy gọi cho bác sĩ chuyên khoa của bạn nếu như đai chất dẻo ở đầu cậu nhỏ không rơi ra trong 2 ngày trước tiên hoặc quá 10 ngày.


Trên đây là những điều cần lưu ý sau khi tiến hành cắt bao quy đầu. Bạn buộc phải chú ý thực hiện tốt những vấn đề này để nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Đối với các trẻ nhỏ trai chưa thể tự chăm sóc cho mình, phụ huynh cần phải có sự quan tâm nhiều hơn tới một số cháu. khi có gì bất ổn, buộc phải thông báo ngay với bác sĩ chuyên khoa để có cách xử lý đúng đắn.
 
Top