Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gia công, in ấn, thiết kế mỹ phẩm giá rẻ

nguyenvutuankiet

Senior Member
Trong việc kinh doanh mỹ phẩm và in ấn bao bì nói riêng và ngành nghề kinh doanh nói chung. Các yếu tố quyết định đến sự thành công hay thất bại một sản phẩm đóng vai trò quan trọng gồm: Chất lượng sản phẩm, giá thành sản phẩm và bao bì nhãn mác .v.v.


Với việc làm chủ về công nghệ, các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp hoặc tự sản xuất không qua không trung gian. Dẫn đến nguyên liệu đầu vào của LAP luôn đảm bảo rẻ nhất so với các đơn vị khác. Ngoài ra Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dây chuyền máy móc hiện đại, tự động hóa.


LAP luôn là đơn vị dẫn đầu trong công tác cải tiến sản xuất để giảm giá thành sản xuất. Nên giá thành gia công sản xuất mỹ phẩm các sản phẩm LAP sản xuất luôn thấp nhất, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đơn vị dễ dàng nhất trong việc kinh doanh buôn bán của mình.


Về quy trình nhận gia công theo các bước như sau:
+ Liên lạc thống nhất công thức công thức, bạn có thể chọn một trong hai hình thức:
+ Sử dụng công thức của bạn
+ Sử dụng công thức của LAP
+ Dựa trên nguyên liệu trong công thức và số lượng muốn sản xuất, LAP báo giá gia công
+ Hai bên ký hợp đồng, đặt cọc tiền gia công
+ LAP gia công và bàn giao sản phẩm


Để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì hiện nay chúng tôi còn thực hiện dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói đây đang là dịch vụ được rất nhiều khách hàng ưa thích bởi vừa tiện lợi, nhanh chóng và giá thành lại khá rẻ.
 
Top