Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

chăm sóc và làm đẹp cho cơ thể

drspillerseo

Junior Member
Chẳng cần đi spa làm đẹp tốn kém, chị em vẫn hoàn toàn có thể chăm sóc và làm đẹp cho cơ thể với những nguyên liệu dễ kiếm ngay tại nhà.

Dấm táo làm dầu xả tóc

Được biết đến với công dụng làm trắng răng hoặc chăm sóc da, nhưng không những thế, dấm táo còn mang lại hiệu quả bất ngờ với mái tóc bị hư tổn. Những axit alpha-hydroxy trong dấm táo sẽ có tác dụng cân bằng độ pH cho tóc, giúp loại bỏ các hóa chất độc hại và giúp sợi tóc mềm mại, chắc khỏe.

Hòa tan 2 thìa dấm táo với 1 cốc nước. Sau đó dùng hỗn hợp này thay thế cho dầu xả thường dùng của chị em. Ủ sơ tóc trong vòng 5 – 10 phút và xả sạch với nước.

Trà xanh và chanh giúp tóc lên màu tốt hơn

Nếu màu nhuộm của chị em không lên màu như ý, hãy áp dụng ngay tuyệt chiêu gội đầu bằng trà cúc và chanh cho lần xả cuối cùng. Cách này sẽ giúp những màu nhuộm tối như nâu, nâu đồng, vàng nâu… lên màu sáng hơn.

Trị quầng thâm bằng khoai lang

Rất đơn giản, chỉ với 2 lát khoai lang mỏng đắp lên mắt và nằm thư giãn khoảng 10 phút sẽ giúp đôi mắt bớt sưng và giảm thâm quầng hiệu quả.

Tẩy da chết bằng đường

Hợp chất đường, mật ong và dầu ô liu giúp tẩy da chết cho môi tuyệt vời. Bôi hợp chất lên môi, chà nhẹ rồi rửa lại bằng nước ấm giúp đôi môi tươi sáng, mềm mịn. Hiệu quả như bạn vừa đi spa chăm sóc da vậy

Giữ nếp lông mi cong lâu

Hơ nóng kẹp mi bằng máy sấy tóc và giữ hơi ấm trước khi sử dụng sẽ giúp lông mi chị em cong và giữ nếp được lâu hơn.
 
Top