Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuốc mọc mi Revitalash Advanced xuất hiện nhiều hàng giả

mymymy001

Member
Thuốc mọc mi Revitalash Advanced là thương hiệu thuốc mọc mi xuất hiện trên thị trường làm đẹp hơn 6 năm trước tại Mỹ. Với chiết xuất tự nhiên thuốc mọc mi Revitalash Advanced giúp cho phụ nữ có được đôi mi đẹp hơn và dài hơn. Revitalash cũng có chỗ đứng tương đối trên thị trường tuy nhiên thương hiệu này hiện nay xuất hiện rất nhiều hàng giả trên thị trường.

Thông tin về thuốc mọc mi Revitalash Advanced

Thuốc mọc mi Revitalash Advanced hàng giả thường gặp nhất là thuốc mọc mi Revilash. Đây là hàng kém chất lượng và thậm chí có hại cho sức khỏe người tiêu dùng, lợi dụng thương hiệu trên để kinh doanh bất hợp pháp. Chúng sử dụng các chất kích thích không cho phép, những hợp chất này có thể gây ra một số tác dụng phụ về lâu dài như dị ứng, thủy tinh thể, đỏ mắt…
thuoc-moc-mi-revitalash-advanced-300x198.jpg
thuoc-moc-mi-revitalash-advanced-2.jpg
thuoc-moc-mi-revitalash-advanced-1-243x300.jpg
Muôn hình vạn trạng hàng nhái thuốc mọc mi Revitalash Advanced thường gặp nhất dưới tên thuốc mọc mi Revilash
Thuốc mọc mi Revilash này xuất hiện rất đại trà ở VN có nguồn gốc nghi ngờ từ Trung Quốc & được pha chế tại các lò sản xuất mỹ phẩm nhái) với giá cao ngất ngưởng.
Do những trở ngại này làm thương hiệu thuốc mọc mi Revitalash Advanced cũng bị ảnh hưởng. Ngày nay người ta không còn chuộng thương hiệu này nữa mà thay vào đó là một sản phẩm hiệu quả nhanh hơn, an toàn hơn xuất xứ từ Mỹ là thuốc mọc mi Lumigan.

Khác biệt của thuốc mọc mi Lumigan là gì?
Xem tiếp phần quan trọng của bài viết tại đây: thuốc mọc mi Revilash
 
Top