Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Xóa sổ lông tay 100% hiệu quả

linh.px1206

Junior Member
“Loại bỏ lông tay vĩnh viễn có chất lượng hay không?”. là vấn đề thắc mắc của kha khá bóng hồng đang giữ kế hoạch tìm đến triệt lông tay này. Chị em nào cũng bản thân có một làn da láng mịn. Thế nhưng không phải ai cũng được giống thế.

triet-long-nach-vinh-vien-gia-bao-nhieu-2.jpg
1. Trị lông nách bằng mật ong
Có thể các chị em chưa biết mật ong ngoài việc là nguyên liệu hòan hảo cho các loại đồ ăn mà còn có đặc hiệu không ngờ trong việc dưỡng da mặt và dọn dẹp lông. Thực hiện cũng khá là đơn giản. Bạn chỉ cần đun cho sáp ong chảy ra thành nước sền sệt, đợi nguội tiếp đó cho 1 lớp hỗn hợp này trên vùng da cần dọn dẹp lông. Dùng một chiếc khăn nên trên rồi miết nhẹ, đợi cho dung dịch khô thì lột chiếc khăn ngược lại theo chiều lông mục

2.Biện pháp làm rụng lông chân nhờ nguyên liệu thiên nhiên.
Từ xa xưa con gái Việt đã khám phá được tác dụng của cà chua và áp dụng nó vào trong việc làm đẹp cũng như phương pháp tẩy lông chân. Thêm vào đó quy trình cách trị lông chân cùng cà chua cũng chẳng mất nhiều thì giờ. Bạn chỉ cần nghiền nhỏ cà chua, thường xuyên bôi đều lên chân thoa nhẹ nhàng để vậy từ 10 -15 phút rồi rửa lại bằng nước.
Một số tinh chất có trong cà chua có hiệu quả khiến mọi gốc lông lâu dần mất đi dưỡng chất, một thời gian sau sẽ thưa đi. Tuy nhiên các cách thiên nhiên chắc chắn không thể thiếu sự kiên trì.


Dựa trên sự nâng cao của khoa học tự nhiên, người ta đã nghiên cứu sử dụng công nghệ cao vào trong cách triệt lông chân giúp chị em đánh tan đám lông khó chịu này bằng cách thức dễ dàng và 100% mà các phương pháp cổ xưa truyền thống chả thể đem lại được.
 
Top