Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nữ ca sĩ Hương Tràm lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ

normal16

Member
Năm vừa qua, nhắc tới quán quân cuộc thi The Voice 2012, người ta nghĩ ngay đến scandal Hương Tràm lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ. Quả thật tin này đã gây ồn ào suốt một thời gian dài trên mạng.

huong-tram-lo-clip-phau-thuat-tham-my-3.jpg


Ảnh Hương Tràm lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ

Thực hư chuyện Hương Tràm lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ

Sự nghiệp của quán quân cuộc thi The Voice 2012, đang từng bước phát triển rất mạnh trên thị trường âm nhạc. Tuy nhiên, cô gái nhỏ nhắn này lại không may vướng vào nhiều scandal về tình thầy trò, đồng nghiệp nói xấu nhau, bạn trai cũ và mới đây nhất là Hương Tràm lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước kia rất nhiều người đồn đoán Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, cô một mực phủ nhận. Khi clip bị phát tán rất nhiều khán giả cảm thấy thất vọng về nữ ca sĩ trẻ này.

Clip bị một y tá trong cuộc phẫu thuật tung lên mạng, cho thấy quán quân The Voice 2012 đã có can thiệp dao kéo ở mũi, khuôn mặt và ngực. Trước đó, khi hỏi vấn đề này cô cho rằng mình đẹp lên tất cả là do góc chụp và phong cách trang điểm, làm tóc.

Hương Tràm cuối cùng cũng đã thừa nhận sự thật và gởi lời xin lỗi đến khán giả.
Khi Hương Tràm lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ, cô đã chia sẻ cảm giác sợ hãi: “Thật ra thời gian qua Hương Tràm không dám thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ vì Tràm biết khán giả của mình không thích nghệ sĩ đi chỉnh sửa sắc đẹp. Tuy nhiên, với mong muốn được xinh đẹp hơn trong mắt khán giả, nên Tràm đã nhờ cậy tới dao kéo”.
Hiện tại chuỗi clip này đã được tháo xuống gần hết, tuy nhiên vẫn còn sót lại một vài clip cơ bản. Nhiều fan cho rằng, chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của sao để đẹp hơn trong mắt công chúng hiện tại là điều hết sức bình thường, tuy nhiên thái độ quanh co đã khiến Hương Tràm gặp không ít rắc rối, giá như cô thành thật thừa nhận hoặc trước đó không phủ nhận thì mọi chuyện đã khác.
Hương Tràm lộ clip phẫu thuật thẩm mỹ
Dù sao đi nữa, cũng phải công nhận một điều Hương Tràm ngày càng đẹp hơn, mặt thon gọn, thanh tú và đó chính là sự thay đổi nhờ sức mạnh của ngành thẩm mỹ chứ không phải từ trang điểm, góc chụp hay bất cứ thứ gì khác.

Nguồn: làm đẹp toàn diện
 
Top