Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Trị hô an toàn

dinh0012

Junior Member
Sở hữu một nụ cười duyên giúp bạn thêm phần tự tin trong giao tiếp thường ngày, nhưng với chứng hở lợi khiến bạn có cảm giác mặc cảm, e dè và hầu như mất đi nụ cười tự nhiên. Mỗi khi nói đến hô móm, mọi người hay nghĩ tới niềng răng. Niềng răng chỉ giải quyết được tình trạng hô móm do răng mọc vươn ra trước. Các trường hợp hô móm do cấu trúc xương hàm thường khá nặng, niềng răng không thể giải quyết triệt để.
Phân biệt được nguyên nhân chính xác sẽ có phương pháp điều trị thích hợp nhằm mang lại hiệu quả cao. Phương pháp chỉnh nha bằng cách niềng răng phù hợp khi áp dụng hô móm do răng. Hô móm do hàm cần phẫu thuật dời khối hàm một lần để điều trị dứt điểm. Những trường hợp hô móm vừa do hàm vừa do răng cần kết hợp cả hai phương pháp trên, cần cân nhắc niềng răng trước hay phẫu thuật hàm trước để đạt được kết quả như ý.
Nguyên nhân gây hô, móm? Tình trạng răng hô, móm (vẩu hàm) có 70% nguyên nhân từ di truyền, 30% còn lại hoàn toàn diễn ra chủ yếu khi còn bé thông qua hoạt động mút tay, ngậm vú giả, chống cằm, mút môi…Khi nào cần phẫu thuật chỉnh hàm hô, móm?Không phải trường hợp nào cũng có thể làm phẫu thuật. Với hô, móm do răng, phương pháp phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng vẫn là giải pháp tốt hơn cả.
quy-trinh-phau-thuat-ho-vau.jpg


Bác sĩ sẽ chụp X-quang hàm mặt bằng máy 3D Dentri để đánh giá mức độ hô móm. Sau đó, hai răng số 4 sẽ được nhổ, cung hàm sẽ được cắt và dời lùi về sau theo đúng tỷ lệ đã đo đạc. Như vậy, sau 2 tiếng phẫu thuật, tình trạng hô móm được loại bỏ dứt điểm
Trường hợp bệnh nhân vừa hô và hở lợi rất nặng sẽ được áp dụng kỹ thuật cắt xương hàm trên theo kỹ thuật Lefort I để đạt kết quả cao.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM Hàn Quốc, các bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám và lên kế hoạch điều trị hô, móm cho bệnh nhân chi tiết trên nguyên tắc xem xét nhiều góc độ. Từ đó, bác sĩ đưa ra chỉ định phù hợp, đảm bảo chức năng cơ bản tốt, tính thẩm mỹ cao và bảo toàn sức khỏe.
Anh Khoa là trường hợp móm nặng không khép được miệng, sau phẫu thuật hàm móm không cần niềng răng đã có thể tự tin nở nụ cười.
Phẫu thuật hàm hô móm chữa cười hở lợi là thủ thuật phẫu thuật tương đối phức tạp, nó yêu cầu rất cao về tay nghệ bác sĩ và trang thiết bị máy móc, do đó khi đi thực hiện chỉnh hàm hô, bạn không nên chỉ quan tâm đến chi phí phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu mà còn phải tìm hiểu kỹ về điều kiện nhân lực, cơ sở vật chất của trung tâm thực hiện thế nên các bạn sẽ còn còn phải băn khoăn phẫu thuật hàm hô ở đâu an toàn uy tín nữa, đến với chúng tôi bạn sẽ được phục vụ 1 cách chu đáo tận tình nhất.
Bệnh viện Thẩm mỹ KIM Hàn Quốc hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện KIM, được cấp giấy phép hoạt động và chứng nhận đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001-2008.
 
Top