Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hỏi: Độn cằm có vĩnh viễn không?

normal16

Member
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em rất thích chiếc cằm thon gọn giống như các diễn viên Hàn Quốc, em cũng đang định đi độn cằm ở bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nhưng không biết Độn cằm có vĩnh viễn không? Mong bác sĩ tư vấn giúp ạ!

(Hạnh Thu, 21 tuổi, Đồng Tháp).
doncam.jpg



Trả lời: Chào Thu, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi, câu hỏi Độn cằm có vĩnh viễn không của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng được bác sĩ bệnh viện chúng tôi giải đáp như sau:

Độn cằm là phương pháp thẩm mỹ nhằm giải quyết triệt để các trường hợp ngắn, lẹm của chiếc cằm, mang lại cho khách hàng gương mặt hài hòa, cân đối hơn dạng trái xoan hay V line thon gọn.


Có những phương pháp độn cằm nào?
Hiện nay, độn cằm là một trong những phương pháp làm đẹp được rất nhiều người ưa chuộng. Có nhiều phương pháp độn cằm khác nhau, ngày càng được cải tiến hiện đại hơn, an toàn hơn và hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.


– Chích chất liệu làm đầy: Tiêm chất liệu làm đầy như Radies, Filler, Restylane… vào cằm để tạo dáng cằm thon gọn như mong muốn. Phương pháp này thực hiện nhanh và hoàn toàn tự nhiên.Quy trình độn cằm tại JW


– Phẫu thuật độn cằm bằng vật liệu tự thân: Đây là một kĩ thuật được thực hiện bằng cách lấy mỡ ở một số vùng trên cơ thể để cấy ghép vào vùng cằm. Mỡ có thể được lấy từ bất kỳ chỗ nào trên cơ thể được bác sĩ trực tiếp khám đánh giá là thừa mỡ, thường là mỡ thành bụng, đùi trong, đùi ngoài, cánh tay…


– Phẫu thuật độn cằm bằng vật liệu nhân tạo: Đây là phương pháp đưa chất liệu độn có cấu tạo tương tự sụn nâng mũi vào bên trong miệng qua đường niêm mạc môi để thay đổi hình dáng và kích cỡ cằm, sau đó cố định lại bằng nẹp vis chuyên dụng chống lệch.


Độn cằm có vĩnh viễn không?
– Độn cằm không cần phẫu thuật bằng phương pháp bơm chất làm đầy thì thời gian tiến hành nhanh gọn, không đau đớn, không kiêng khem, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng nhưng kết quả không lâu dài. Chất liệu làm đầy sẽ tự tiêu sau sáu tháng đến một năm. Do đó, sau thời gian trên, phải chích lại.

– Kỹ thuật độn cằm bằng vật liệu tự thân hay vật liệu nhân tạo thì cho kết quả dài lâu, bền vững hơn và thậm chí là vĩnh viễn.


Độn cằm vĩnh viễn không ngoài tùy thuộc vào sự tương thích giữa cơ thể và vật liệu độn nó còn tùy thuộc vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại của trung tâm thực hiện, vật liệu độn, kỹ thuật cắt xương. Chính vì thế, trước khi quyết định độn cằm bạn nên tìm hiểu và chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có chất lượng cao.


Xem chi tiết bài viết: Độn cằm có vĩnh viễn không
 
Top