Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vấn đề răng mặt hiện nay càng được nhiều người quan tâm

dinh0012

Junior Member
Ở Việt Nam mức sống ngày càng được nâng cao nên người dân cũng đã quan tâm đến thẩm mỹ răng, và để làm việc này thì bắt buộc phải đến các phòng khám nha khoa. Công nghệ này hội tụ được những ưu điểm vượt trội sau đây giúp chỉnh răng hô hiệu quả hơn:Là phương pháp sử dụng khay trong suốt, trong mỗi bộ khay Bs đã có chỉnh sửa với những điểm tạo lực sẽ đưa răng vào vị trí mong muốn. Hiện nay thẩm mỹ răng có rất nhiều phương pháp như là chỉnh hình răng,bọc răng sứ,
Trên phương diện xã hội, không khó đoán khi hai người cùng vào xin việc và có mọi điểm tương đồng nhau thì hẳn người có hàm răng và nụ cười đẹp sẽ dễ chinh phục nhà tuyển dụng hơn.
Tiến hành phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng giá bao nhiêu hiệu quả bằng phẫu thuật hàm là giải pháp hữu hiệu nhất khi chỉnh nha niềng răng không hiệu quả hoặc niềng răng gây quá nhiều bất tiện?
Phẫu thuật cắt xương hàm điều trị hô đa phần được thực hiện là cắt xương hàm tiền đình hàm trên hay hàm dưới tùy thuộc vào tình trạng hô.
– Phẫu thuật một lần duy nhất mang lại hiệu quả suốt đời. Giải quyết triệt để tình trạng hàm hô.
– Thấy được sự thay đổi ngay sau ca phẫu thuật. Hàm trên và dưới hoàn toàn cân xứng với nhau, cải thiện rõ rệt tính thẩm mỹ và đảm bảo tốt chức năng ăn nhai.
– Phẫu thuật tuyệt đối an toàn và không đau.
– Thời gian thực hiện chỉ từ 1 đến 2 giờ.
– Hồi phục nhanh chóng sau khoảng 10 ngày.

BS-HAN-QUOC.jpg

– Giúp di chuyển làm răng thẩm mỹ, đều đặn, hài hòa và hết hô vẩu, khớp cắn đạt tỷ lệ chuẩn
– Hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị, không xảy ra những sai khác bất thường làm ảnh hưởng đến kết quả điều trị
– Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị
– Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.
Vì các lý do đã đề cập trên mà phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt mà cụ thể là phẫu thuật hàm móm để chỉnh hình răng hô đã trở thành tiêu chuẩn vàng khi điều trị hô.
Nếu chỉ hô hàm trên thì chỉ cần cắt xương hàm trên. Trường hợp hô quá mức hoặc móm quá mức thì thực hiện Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng hoàn toàn bằng niềng răng không cải thiện hoàn toàn.
 
Top