Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hộp cơm hâm nóng Facare F16 khay inox cao cấp

lucbinh29y

Senior Member
Hộp cơm hâm nóng facare có thiết kế nhẹ nhàng, lịch sự với khay đựng bằng inox cao cấp và nhất là giá cả phải chăng, hấp dẫn đang là sản phẩm rất được mọi người ưa chuộng.
Hộp cơm hâm nóng Facare
chính hãng của Nhật Bản đang là dòng sản phẩm thu hút khách hàng nhất hiện nay, trong tất cả các dòng hộp cơm hâm nóng đang bày bán trên thị trường. Để tìm mua hàng chính hãng cho dòng sản phẩm này các bạn hãy ghé tại siêu thị Timemart. Chúng tôi là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp các dòng sản phẩm hộp cơm hâm nóng chính hãng và bảo hành theo đúng chính sách hiện nay.
Hộp cơm hâm nóng giúp chúng ta mang theo cơm và thức ăn, giúp chúng ta ủ ấm và hâm nóng thức ăn nhanh chóng. Đem lại những bữa ăn thơm ngon, nóng hổi và chất lượng, ngoài ra còn đảm bảo vấn đề an toàn thực phẩm đáng báo động hiện nay.

0204_hop-com-cao-cap-inox-facare.jpg

Hộp cơm hâm nóng Facare chính hãng

Hộp cơm hâm nóng Facare được có vỏ ngoài được làm bằng nhựa PV cao cấp, giúp sản phẩm có độ bền cao theo thời gian và có thể chịu được nhiệt độ tăng cao trong quá trình hâm nóng.
Hộp cơm hâm nóng Facare chính hãng có khay bên trong làm bằng inox cai cấp 304, giúp quá trình làm nóng nhanh chóng, dễ dàng vệ sinh và không để lại mùi ám lâu như những dòng có khay bên trong bằng nhựa.

0204_cap-long-dien-magic-bullet-long-inox-thao-roi-878.jpg

Hộp cơm hâm nóng Facare khay Inox bền đẹp

Hộp cơm hâm nóng Facare còn có thiết kế nút thông hơi, giúp thức ăn của bạn có thể thoát hơi như vậy sẽ bảo quản được lâu hơn. Ngoài ra hộp cơm hâm nóng này còn kèm theo thìa giúp tiện lợi hơn rất nhiều.
Tiếp theo là phần nắp của sản phẩm còn có làm khóa 4 bên, giúp đậy phần nắp và phần thân được chắc chắn hơn rất nhiều và cố định sản phẩm trong quá trình duy chuyển không lo bị đỗ thức ăn ra bên ngoài.
Hộp cơm hâm nóng Facare khay inox còn có dung tích thiết kế lớn và rộng rãi, như vậy bạn có thể mang theo được nhiều thức ăn và cơm. Sản phẩm còn dẽ dàng tháo lắp và vệ sinh đều này là một trong những ưu điểm lớn của sản phẩm.

0204_65723-hop-com-ham-nong-inox-cao-cap-facare.jpg

Bữa trưa ngon hơn với hộp cơm hâm nóng Facare inox

Giá thành của sản phẩm cũng rất phải chăng, chỉ với 320.000đ là bạn có thể sở hữu ngay dòng sản phẩm hộp cơm hâm nóng tiện ích này.
Thông số sản phẩm:

- Tên: Hộp cơm hâm nóng Facare
- Model: FC-01A
- Công nghệ: Nhật Bản
- Công suất: 40W
- Điện áp: 220V
- Tần số: 50Hz
- Kích thước: 180x115x247mm
- Bảo hành 12 tháng.
Để tìm mua dòng sản phẩm hộp cơm hâm nóng Facare chính hãng, chất lượng khay inox các bạn hãy ghé siêu thị Timemart.
TP Hà Nội. 09.0497.0497 Hoặc 04.66727772 . TP HCM. 09.0282.6566 Hoặc 08.38110044.
 
Top