Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gọt mặt trái xoan là gì

normal16

Member
Khuôn mặt trái xoan là vẻ đẹp đặc trưng của người Á Đông. Tuy nhiên, có rất nhiều người Việt bị khiếm khuyết về hàm khiến khuôn mặt bạnh ra, góc cạnh, làm mất vẻ thanh thoát, thon gọn. Với sự hiện đại của kỹ thuật thẩm mỹ, phương pháp gọt mặt trái xoan ra đời giúp bạn tự tin lấy lại vẻ đẹp truyền thống. Vậy gọt mặt trái xoan là gì?

Gọt mặt trái xoan là gì


Thế nào là khuôn mặt trái xoan?

Gương mặt trái xoan được tạo nên từ hai góc xương hàm thon gọn. Vùng cằm không quá dài, giữ được nét tròn tròn chứ không quá nhọn, trông có vẻ hơi bầu bĩnh nhưng vẫn ưa nhìn và thu hút.

Phẫu thuật gọt mặt trái xoan là gì?


Thực chất của phẫu thuật gọt mặt trái xoan là sự can thiệp đến xương hàm, dùng máy cắt xương gọt cho thon lại. Gọt mặt trái xoan không can thiệp đến vùng cằm mà giữ nguyên để tạo độ thon thả nhưng vẫn giữ được nét bầu bĩnh, đáng yêu.

Gọt mặt trái xoan khác gọt mặt V line như thế nào?


Thực chất gọt mặt trái xoan, bác sĩ chỉ can thiệp đến xương hàm và dùng máy cắt xương gọt cho thon lại. Chứ không can thiệp đến vùng cằm mà giữ nguyên để tạo độ thon thả nhưng vẫn giữ được nét bầu bĩnh, đáng yêu.
Còn với khuôn mặt V line, cũng là can thiệp vùng xương hàm nhưng can thiệp nhiều hơn để có khuôn mặt thon gọn hơn. Và để tạo thành dáng V line hoàn hảo thì phải can thiệp thêm vùng cằm, có thể thực hiện độn cằm để giúp cằm dài ra.

Video trả lời câu hỏi Gọt mặt trái xoan là gì

Các bước gọt mặt trái xoan
bước 1: bác sĩ sẽ tư vấn, khám tổng quát để có chỉ định phù hợp cho từng gương mặt và đưa ra phương pháp gọt mặt phù hợp.
bước 2: Xét nghiệm và khám sức khỏe tổng quát nhằm đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật. Chụp X quang hàm mặt để chuẩn bị cho phẫu thuật hàm mặt có can thiệp xương.
bước 3: Sau khi được gây mê nhẹ toàn thân, bác sĩ sẽ rạch đường mổ nhỏ trong miệng và bóc tách các cơ, sợi thần kinh ra khỏi xương hàm dưới một cách cẩn thận, nhẹ nhàng. Tiếp đó, thực hiện cắt bỏ phần góc hàm 2 bên với sự hỗ trợ của máy gọt xương Hi Speed. Cuối cùng là khâu lại vết mổ bằng chỉ tự tiêu.
bước 4: bạn sẽ ở lại một đêm trong bệnh viện để được theo dõi diễn biến sức khỏe, sau đó trở về và tái khám đúng lịch.
Ưu điểm gọt mặt trái xoan tại JW
got_mat_20.jpg

– Quy trình gọt mặt được thực hiện khép kín và đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe
– Công nghệ gọt mặt trái xoan được chuyển giao hoàn toàn từ bệnh viện thẩm mỹ JW -top 5 bệnh viện nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc, giúp bạn có được gương mặt trái xoan như mong muốn
– Sử dụng máy gọt xương Hi Speed thế hệ mới nhất có tính năng ưu việt, cắt xương nhanh chóng, gọn gàng, không gây chảy máu hay tổn thương, xâm lấn.
– An toàn, không để lại sẹo, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
– Hiệu quả vĩnh viễn
Chăm sóc sau gọt mặt trái xoan
+ Sau gọt mặt bạn phải băng ép gương mặt liên tục để giảm sưng nhanh, nên đeo liên tục trong vòng 7 ngày đầu sau phẫu thuật.
+ Chườm đá lạnh liên tục vào vùng mặt trong 5 ngày đầu
+ Tái khám liên tục trong 3 ngày đều để được kiểm tra và theo dõi
+ Ăn cháo hoặc súp trong 2 ngày đầu, sau đó đã có thể ăn cơm mềm.
+ Không đánh răng mà chỉ súc miệng trong vòng 1 tuần đầuKhách hàng gọt mặt trái xoan thành công tại JW


bạn đang tham khảo bài viết: Gọt mặt trái xoan là gì
 
Top