Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Biện pháp lưu ý để tránh mất nhiệt độ cho phòng máy lạnh

kdtrieuan

Member
[h=1]Biện pháp lưu ý để tránh mất nhiệt độ cho phòng máy lạnh, đảm bảo độ bền của máy lạnh Inverter.[/h]
Máy lạnh công nghệ Inverter được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong tất cả các mẫu máy lạnh hiện nay. Bởi lẽ dòng này máy có tích hợp công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm năng lượng điện cao và có lợi về lâu dài. Tuy nhiên khả năng tiết kiệm điện còn tùy thuộc vào thói quen sinh hoạt của người dùng. >>> Máy lạnh DAIKIN Inverter đời mới.
* Điều đầu tiên, đó là khi sinh hoạt hay làm việc trong phòng máy lạnh cần phải hạn chế tối đa việc mở cửa chính khi ra vào. Bởi mỗi lần như thế thì một lượng lớn khí lạnh trong phòng thoát ra ngoài. Khi máy đang trong giai đoạn duy trì nhiệt độ cài đặt thì lại phải tăng công suất để bù lại lượng nhiệt đã mất khi mở cửa. Vậy nên khi các bạn ra vào càng nhiều thì máy lạnh cần phải hoạt động hết công suất càng lâu, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của máy.
** Bên cạnh đó, trong phòng của máy cần lắp hệ thống quạt hút để tạo sự lưu thông không khí trong phòng và ngoài trời. Giúp cung cấp cho căn phòng nhiều khí oxi hơn. Làm cho người sinh hoạt trong phòng cảm thấy thoải mái và thư thái hơn.
>>> Tránh mất nhiệt cho phòng máy lạnh
Thêm nữa khi lắp đặt bạn cần chú ý đến vị trí lắp đặt sao cho tránh xa ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào làm ảnh hưởng đến độ bền và tuổi thọ máy.
Nếu căn phòng có cửa kính trong suốt, mỏng thì nên lắp thêm một tấm rèm dày phía sau để tránh cho ánh nắng mặt trời chiếu vào. Bởi ánh nắng mặt trời sẽ hấp thụ rất nhanh không khí lạnh trong phòng. Làm máy lạnh hoạt động quá công suất, điều này không những không phát huy khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh mà còn gây tốn điện khá nhiều và ảnh hưởng lớn đến độ bền của máy.
80236286.jpg
[h=3]Dòng may lanh Daikin Inverter hoạt động hiệu quả nhất khi nó được sử dụng lâu, có nghĩa là thời gian hoạt động phải trên 3 giờ đồng hồ trở lên mới phát huy được hết khả năng tiết kiệm điện.[/h]
[h=4]>>> Tham khảo cách tính công suất máy lạnh cho phòng phù hợp nhất theo bài viết sau nhé : Hướng dẫn chọn công suất máy lạnh theo diện tích hoặc thể tích phòng[/h]
thohong.gif
Bên trên chỉ là một vài thông tin nhỏ chúng tôi muốn chia sẻ. Nếu bạn đang cần tư vấn lựa chọn máy lạnh tốt nhất cho không gian hoặc cần một nơi uy tín để mua máy lạnh thì hãy liên hệ chúng tôi ngay: 0986 135 125- 0836.100.330 - 0837.172.899.
Ngoài ra, truy cập WEBSITE: MAYLANHTRIEUAN.COM bạn sẽ thấy đầy đủ mọi sản phẩm máy lạnh mà chúng tôi đang cung cấp với giá "CẠNH TRANH NHẤT", "CHẤT LƯỢNG NHẤT".
CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN
  • Địa chỉ trụ sở chính : 6/3 Tân chánh hiệp 13 - KP 9 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM
  • Địa chỉ kho hàng : Số 03B Tôn Thất Thuyết - P18 - Q4 - HCM
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại : 0986 135 125- 08. 37 172 899 - 36 100 330 - 0909.090.622 - Fax: 08. 37 172 899
  • HOTLINE: 0909 629 980 Mr Công
 
Top