Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điều trị những nốt mụn bọc như nào là hiệu quả nhất hiện nay?

blackmint

Member
Không cần áp dụng thuốc đặc trị hoặc các loại mỹ phẩm, bạn vẫn có thể xóa bỏ những đốm nốt mụn bọc hiện đang sưng tấy với 4 cách chữa trị mụn bọc dứt điểm ko tốn nhiều chi phí bằng những thành phần sẵn có tại gia ngay dưới đây. Thử sử dụng để có thể biết được độ công hiệu mà nó mang lại mọi người nhé.
Tỏi chữa trị mụn bọc
Tỏi có tác dụng kháng viêm và đề phòng mụn vô cùng hiệu quả. Bạn lấy 01 tép tỏi tươi đắp lên những nốt mụn khoảng 10 p rồi rửa sạch mặt. Áp dụng cách này, bạn không cần đắp lâu quá có thể sẽ gây ra cháy làn da đồng thời nồng nặc mùi tỏi.
Chữa trị mụn từ chuối xanh
Chuẩn bị: 01 quả chuối xanh; 1 chút tinh dầu bạch đàn 1 quả chanh tươi.
Công thức thực hiện: Xay nhuyễn chuối xanh rồi trộn đều và hai muỗng tinh dầu và vài giọt nước cốt chanh. Đắp lên trên khu vực sẹo thâm và đang tạo nên sẹo. Sau khi hỗn hợp khô thì làm sạch. Các cách này không điều trị sẹo lâu năm mà chỉ có thể chữa vết sẹo mới tạo nên hữu hiệu.
Đây còn là một cách trị mụn thịt nhanh chóng.
Chữa trị những nốt mụn bọc cùng với nước chè xanh
sử dụng lá chè xanh để điều trị mụn bọc cũng là các cách được khá nhiều người sử dụng. Đun ở mức nóng lá chè xanh thật đặc, để nguội rồi cho vào ngăn đá tủ lạnh. sau đấy, lấy ra mát xa nốt mụn trong vòng 2-3 phút.
cach-cham-soc-da-mun.jpg

Hướng dẫn áp dụng sữa chua trị mụn bọc
Những thành phần có trong 2 nguyên liệu thiên nhiên kể trên có tác dụng chữa trị những nốt mụn đầu đen cực kỳ tốt, an toàn cho làn da. Chúng được cấp các dưỡng chất cần thiết giúp chăm sóc sắc đẹp cho da cực kì hiệu nghiệm.
Bạn trộn đều sữa chua và bột gạo. Tiếp đến thật nhẹ thoa hỗn hợp này lên trên khu vực mụn đầu đen ở mũi, thoải mái và chờ khoảng 15-20 phút, rồi sau đó rửa sạch với nc.
Chỉ cần phải áp dụng hỗn hợp từ bột gạo và sữa chua khoảng 1-2 tuần thì các bạn sẽ thấy hiệu nghiệm bất ngờ mà nó mang lại. hiện giờ thì công thức này đã được không ít người truyền tai nhau bởi tính hiệu nghiệm và độ an toàn mà nó có thể đem đến.

Trên đây là các phương pháp chữa trị các nốt mụn bọc tại gia đình rất dễ thực hiện nên bạn nên áp dụng thường xuyên để có được một làn da tuyệt đẹp. Chúc mọi người luôn luôn đẹp và thành công trong cuộc sống !
 
Top