Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những điều cần biết về nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

zicovcu

Junior Member
Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm của gương mặt nên sẽ tạo cái nhìn bao quát của người đối diện cho gương mặt. Vì thế, phương pháp nâng mũi ra đời đã giúp chị em phụ nữ khắc phục tình trạng mũi không được cao, tạo nên những đường nét cân đối hài hòa trên khuôn mặt. Hiện giờ, phương pháp nâng mũi bọc sụn đã trở thành một trào lưu làm đẹp mới được đông đảo chị em phụ nữ đón nhận và ưa chuộng bằng nâng mũi


mat-dep1.jpg

phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi


Kỹ thuật nâng mũi truyền thống ngày trước chỉ làm cho mũi cao lên bằng cách đặt mảnh sụn nhân tạo silicon vào mũi. Một số dấu hiệu như: mũi bóng đỏ, mũi lộ sóng, đầu mũi đỏ và ngắn, thậm chí có trường hợp thủng đầu mũi do sụn silicon cứng hoặc căng quá mức sẽ có sau một thời gian làm phẫu thuật nâng mũi truyền thống. Phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc sẽ mang lại cho các bạn gái chiếc mũi đẹp tự nhiên, giải quyết hoàn toàn các biến chứng trên, giúp duy trì kết quả lâu dài.


Với cách kết hợp giữa nâng cao sống mũi bằng sụn nhân tạo với bọc sụn của mình bảo vệ đầu mũi giúp các nàng có thể sở hữu chiếc mũi xinh xắn. Sụn của mình lấy từ chính cơ thể mình và được dùng để bao bọc chân sụn nhân tạo cùng cả vùng đầu mũi mỏng manh, đem lại sự cứng cáp, làm cho mũi được nâng cao tự nhiên. Đó là điểm đặc biệt nhất của phương pháp nâng mũi bọc sụn vành tai, sụn sườn hay sụn vách mũi mà không kỹ thuật nâng mũi trước kia làm được.


Sụn sinh học nhân tạo thân hiện với cơ thể, đảm bảo không nguy hiểm vì có xuất xứ Hàn Quốc. Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn không có tác dụng phụ, đảm bảo không nguy hiểm cho phái đẹp vì sử dụng sụn nhân tạo kết hợp với sụn của bản thân.


Kết quả mà giải pháp này mang lại tuyệt đối sẽ làm hài lòng ngay cả những nàng khó tính nhất. Vì dịch vụ này sẽ đem lại cho chị em chiếc mũi cao, thẳng, thanh tú, cánh mũi và đầu mũi mềm mại, thon gọn đẹp tự nhiên cân xứng với gương mặt.
(Tham khảo nâng mũi s line hàn quốc)
 
Top