Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn sử dụng máy lạnh cho trẻ sơ sinh

kdtrieuan

Member
NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG MÁY LẠNH CHO TRẺ SƠ SINH
Trẻ sơ sinh có sức để kháng đang yếu ớt, vậy có nên sử dụng máy lạnh cho trẻ sơ sinh hay không và khi sử dụng cần lưu ý những gì? Điện Lạnh Triều An xin được hướng dẫn và lưu ý cho các bạn.

80489389.jpg


Thời tiết miền nam đang là mùa nóng, trẻ sơ sinh rất dễ bị các chứng bệnh trong thời tiết nóng bức như thế này. Các chứng bệnh trẻ hay gặp như rôm sảy, hăm, phát ban.
Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng máy lạnh cho trẻ sơ sinh:
- Điều chỉnh nhiệt độ thích hợp
Nhiệt độ lý tưởng nhất cho phòng của bé là từ 26 độ đến 28 độ. Khi ở nhiệt độ này bé sẽ cảm thấy dễ chịu và có giấc ngủ ngon hơn khi không bị những tác động của bên ngoài như nóng bức, nồm,mưa......

80489392.jpg


- Không để máy lạnh thổi trực tiếp vào bé
Tùy theo nhiệt độ và vị trí đặt máy lạnh trong phòng, bạn có thể cho con mặc quần áo mỏng, dài hay ngắn tay, đội nón và đeo vớ khi cần thiết để tránh cho trẻ khỏi nhiễm lạnh. Bạn có thể sử dụng thêm chăn mỏng.
- Vệ sinh máy lạnh thường xuyên
Bạn nên vệ sinh định kỳ và bảo dưỡng thường xuyên để máy lạnh luôn sạch sẽ và có luồng không khí sạch không ảnh hưởng đến không gian của bé.
- Dưỡng ẩm cho bé

80489393.jpg


Khi sử dụng máy lạnh, không khí trong phòng khô hơn bên ngoài. Bạn nên dưỡng ẩm cho bé để tránh bị khô da.
-Không đưa bé ra khỏi phòng một cách đột ngột
Sự chênh lệch nhiệt độ giữa phòng máy lạnh và môi trường bên ngoài có thể khiến bé bị sốc nhiệt. Tốt nhất, mẹ nên tắt máy lạnh rồi chờ một lúc trước khi đưa bé ra khỏi phòng, việc này giúp cơ thể bé làm quen với sự thay đổi nhiệt độ.
Trên đây là một số lưu ý khi sử dụng máy lạnh cho trẻ sơ sinh. Để được tư vấn một chiếc máy lạnhphù hợp với trẻ sơ sinh hay có các chức năng như đuổi muỗi, côn trùng..... xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.
CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN
  • Địa chỉ trụ sở chính : 6/3 Tân chánh hiệp 13 - KP 9 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM
  • Địa chỉ kho hàng : Số 03B Tôn Thất Thuyết - P18 - Q4 - HCM
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại : 0986 135 125-08. 37 172 899 - 36 100 330 - 0909.090.622 - Fax: 08. 37 172 899
  • HOTLINE: 0909 629 980 Mr Công
Web: www.dienlanhtrieuan.com - www.maylanhtrieuan.com - www.dienlanhchuyennghiep.com May lanh gia si - may dieu hoa khong khi 1 chieu lanh - may lanh tiet kiem dien - may lanh daikin am tran - may lanh chinh hang bao hanh lau - lap may lanh - thi cong ong dong may lanh - di am duong ong gas may lanh - khao sat bao gia thi cong may lanh cong trinh gia canh tranh - thiet ke ban ve autocad he thong may lanh
 
Top