Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy Hút Mùi Cao Cấp Capri.

bepdientu24h

Junior Member
Trong những năm trở lại đây, máy hút mùi và bếp điện từ hồng ngoại đã trở thành sản phẩm khá phổ biến đối với người dân Việt Nam. Cùng với xu thế phát triển của xã hội, nhiều loại máy hút mùi và bếp từ hồng ngoại đã được ra đời và đem đến sự tiện dụng cho mỗi gia đình.
Thông thường, để dễ dàng nhận biết các loại máy hút mùi khác nhau người ta thường phân loại các loại máy hút mùi bằng cách thiết kế và ứng dụng như máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi cổ điển và máy hút mùi độc lập với nhiều hình dáng khác nhau. Trong đó, máy hút mùi cổ điển và máy hút mùi âm tủ thường có công suất nhỏ hơn so với máy hút mùi độc lập.
Không chỉ được thiết kế chi tiết, tỉ mỉ mà những chiếc máy hút mùi cung voi bep dien tu còn là một trong những sản phẩm dễ dàng sử dụng cho người dùng.

62201312281029511345904435_zpspvfc9fao.png

Dưới đây là một số hướng dẫn lắp đặt và cách sử dụng máy hút mùi đơn giản và an toàn nhất:
(1) Hướng dẫn lắp đặt
Bước 1: Đo chính xác vị trí lắp máy hút mùi theo kích thước chuẩn. Lưu ý máy hút mùi phải cách mặt bếp tối thiểu 70cm.
Bước 2: Lắp máy hút mùi sao cho bám chặt vào tường bằng các lỗ vít chính xác
Bước 3: Lắp ống thoát khí và đảm bảo đúng như thiết kế của máy, không được tự ý thay đổi làm ảnh hưởng đến tình trạng nén khí và phát ra tiếng ồn.
Bước 4: Đấu dây điện vào bảng điện và chọn chế độ hút khủ mùi nằm trong công tắc.
(2) Cách sử dụng
Sau bước lắp đặt hoàn thiện và đúng quy trình thiết kế thì việc sử dụng máy hút mùi đã phần nào trở nên đơn giản hơn. Bạn chỉ cần bật công tắc hút khử mùi khi kết thúc nấu ăn và sau khi nấu ăn khoảng 5-7 phút.
Và để đảm bảo độ bền cho máy hút mùi cần thiết phải vệ sinh, lau chùi sạch sẽ thường xuyên, 2 tháng/1 lần giặt tấm lọc mỡ. Sử dụng vải mềm và có chất tẩy rửa để đảm bảo không bị xước máy. Quan trọng hơn, bạn cũng cần lưu ý trong quá trình sử dụng không nên chọn tốc độ cao nhất. Thay than hoạt tính từ 6 đến 12 tháng 1 lần để đảm bảo khả năng hút của than hoạt tính. Ngoài ra, cần thiết phải bảo dưỡng máy 12 tháng 1 lần để đảm bảo độ bền cho máy.
Theo quan sát, hiện tại máy hút mùi được sử dụng khá phổ biến ở nhiều nơi như nhà hàng, khách sạn, quán ăn cao cấp
 
Top