Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dự án Queen Pearl - Khu đất nền trung tâm thành phố phan thiết

vuntali

Junior Member
Là một thành phố trẻ năng động với tốc độ phát triển cao, Queen Pearl Phan Thiết đang từng bước vươn lên để trở thành một trung tâm kinh tế, văn hóa hiện đại. Hiệp định TPP vừa được kí kết cũng chính là lúc thành phố trẻ này xác định cơ cấu kinh tế, thu hút nhiều nguồn vốn, kỹ thuật, lao động, thúc đẩy sự phát triển theo hướng sản xuất hàng hoá
Nhắc đến Phan Thiết, người ta nhớ ngay đến biển, một bãi biển đẹp được thiên nhiên ưu đãi với hàng dừa xanh, đồi cát trắng vàng xen lẫn nhau hòa quyện một không gian vô cùng lãng mạn đầy thơ mộng. Nơi đây, không chỉ nổi tiếng với những địa điểm du lịch như Mũi Né, Hòn Rơm, đồi Hồng, tháp Pôsanư, bạn có thể thử “đổi món” bằng cách tham quan những địa điểm khác cũng không kém phần thú vị như núi Tà Kú, đảo Phú Quý, hải đăng Kê Gà, bãi đá Ông Địa, suối Hồng, vào thăm dinh vạn thủy tú có bộ xương cá voi dài 22m, ngoài ra bạn còn được thưởng thức những món ăn đặc sản như bánh tráng cuốn dẻo, bánh rế Phan Thiết, bánh tai vạc, bánh hỏi long heo, gỏi cá, cá lồi xối mỡ, khoai lang hầm, ốc giác, răng mực luộc, tôm hùm và các loại hải sản khác.

bat-dong-san-nghi-duong-tai-phan-thiet-1457154509.jpg


Là một thành phố trẻ năng động với tốc độ phát triển cao, Phan Thiết đang từng bước vươn lên để trở thành một trung tâm kinh tế, văn hóa hiện đại. Hiệp định TPP vừa được kí kết cũng chính là lúc thành phố trẻ này xác định cơ cấu kinh tế, thu hút nhiều nguồn vốn, kỹ thuật, lao động, thúc đẩy sự phát triển theo hướng sản xuất hàng hoá… Chính vì thế, thị trường bất động sản ở Phan Thiết cũng trở nên sôi động hơn, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng.
Hiện nay nhiều chủ đầu tư cũng đã bắt đầu cho xây dựng nhiều dự án ở đây. Mới đây nhất, dự án Khu đô thị - Thương mại – Du lịch, dự án Queen Pearl do công ty địa ốc Danh Khôi phân phối đang là trung tâm thu hút sự chú ý của nhiều giới đầu tư và sẽ nhanh chóng được mở bán trong thời gian sắp tới.Trước đó, dự án Sentosa Villa do 2 chủ đầu tư là Công Ty CP ĐT KD Địa Ốc Hưng Thịnh & Công Ty TNHH Đầu Tư Sài Gòn đang được xây dựng và gấp rút hoàn thành....Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất giúp bất động sản nghỉ dưỡng ven biển có sức cạnh tranh là mức giá hợp lí và giá trị sản phẩm chất lượng, diện tích phù hợp với túi tiền của người mua, hứa hẹn sẽ mang lại một luồng gió mới cho bất động sản nghỉ dưỡng.
Với sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện giúp liên kết giữa các vùng một cách nhanh chóng và thuận tiện, ví dụ như dự án cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, dự án nâng cấp quốc lộ 1A và sắp tới là dự án Dầu Giây - Phan Thiết, cao tốc Phan Thiết – Nha Trang… cũng là một lợi thế cho Phan Thiết phát triển bất động sản nghỉ dưỡng. Đặc biệt hơn, dự án sân bay Phan Thiết đã được khởi công và đang gấp rút thực hiện và dự kiến đưa vào hoạt động vào năm 2018 giúp cho thành phố trẻ này không chỉ gần gũi với khách trong nước mà ngay cả khách nước ngoài.
Bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ góp phần phát triển du lịch mà còn là lợi thế thúc đẩy sự phát triển của các ngành kinh tế khác.Cùng với sự phát triển mạnh của cơ sở hạ tầng, dự kiến bất động sản khu vực Phan Thiết sẽ tăng giá trị rất nhanh trong tương lai.
 
Top