Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Bếp Điện Từ.

bepdientu24h

Junior Member
Bếp điện từ hay còn gọi là bếp từđang dần chinh phục nhiều gia đình bởi sự ưu việt của nó. Đây là sản phẩm đang được nhiều người tìm mua để thay thế cho chiếc bếp gas truyền thống và tô điểm cho gian bếp thêm sang trọng. So với bếp gas vàbếp điện hồng ngoại, bếp điện từ có độ an toàn cao hơn nhiều lần và công suất bếp từ cũng vượt trội hơn hẳn. Dưới đây là một số công dụng của bếp điện từ, hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn nào đang tìm hiểu.


Công suất bếp từ cao:


Chiếc bếp gas thông thường sẽ làm chín thức ăn theo nguyên tắc làm nóng vùng không khí dưới nồi rồi mới tới nồi. Nên hiệu quả chỉ 40%, 60% nhiệt lượng bị thất thoát ra không khí. Để đun sôi một lít nước cần tới 8 – 10 phút. Còn với bếp từ,công suất bếp từlớn, thức ăn bên trong nồi được làm nóng trực tiếp, hiệu quả lên đến 90% và chỉ mất 1-2 phút để đun sôi 1 lít nước.




bep-dien-tu-munchen-qa-300i.jpg



Tính tiện dụng:


- Thao tác sử dụng đơn giản: Với một chiếc bếp ga, bạn sẽ phải quan tâm đến nhiều vấn đề khác khi sử dụng như kiếm tra ống dẫn, kiểm tra van điều áp, theo dõi món ăn để điều chỉnh mức lửa phù hợp… Nhưng khi sử dụng bếp từ, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản với bảng điều khiển cảm ứng, như bật bếp, chọn vùng nấu, điều chỉnh công suất. Sau khi sử dụng và tắt bếp, bạn hoàn toàn yên tâm hoặc chỉ cần chờ đèn báo chữ ”H” tắt đi.


- Bếp từ dễ làu chùi, vệ sinh ngay sau khi sử dụng xong, bởi mặt bếp bằng kính chịu lực chịu nhiệt, chống xươc, bằng phẳng và không hề nóng.


- Nhiều chức năng thông minh: Chiếc bếp từ không những giúp bạn nấu chín thức ăn với nhiều mức công suất khác nhau, mà còn có nhiều chức năng được tích hợp, giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian và thao tác. Bạn có thể hẹn giờ tắt bếp, kháo bếp an toàn khi gia đình có trẻ nhỏ, lưu công thức nấu…


An toàn cho người dùng:


So với các loại bếp khác thì bếp từ có độ an toàn cao, không có nguy cơ cháy nổ, các loại bếp từ đều có hệ thống ngắt điện khi bếp không được dùng và khi bếp không hoạt động sẽ không sinh nhiệt, an toàn cho người sử dụng. Bếp có chế độ khóa an toàn, ẩn mọi hiển thị, giúp bạn yên tâm nếu có con nhỏ. Bếp còn hiển thị nhiệt dư để cảnh báo người dùng. Mặt kính không nóng, bếp sẽ không hoạt động hoặc tự ngắt nếu không có nồi nấu phía trên. Bạn có thể vừa nấu nướng vừa lau chùi mặt bếp mà không lo bị bỏng.


Tiết kiệm chi phí:


Theo thống kê của chúng tôi, với một gia đình có nhu cầu nấu nướng trung bình 3 bữa ăn 1 ngày dành cho 4 người, thì chi phải phải trả khi dùng bếp ga là 130.000 – 220.ooo đồng/ tháng. Trong khi đó, với chiếc bếp từ, bạn chỉ cần trả 102.000 – 175.000 đồng/ tháng tiền điện.


Vởi chi phí ban đầu bỏ ra là cao hơn ( 7 -25 triệu cho 1 chiếc bếp từ) nhưng bạn lại có được một sản phẩm với nhiều công dụng, tiết kiệm, an toàn, tuổi thọ lâu dài. Đừng ngần ngại khi quyết định sử dụng bếp từ cho mỗi bữa ăn của gia đình bạn. Không chỉ có những công dụng trên, bếp từ còn là sản phẩm mang đến sự hoàn hảo cho căn bếp. Bạn sẽ có một không gian tiện nghi, hiện đại, sang trọng với chiếc bếp từ.
 

LienNEHOB

Junior Member
Bếp điện từ hay còn gọi là bếp từđang dần chinh phục nhiều gia đình bởi sự ưu việt của nó. Đây là sản phẩm đang được nhiều người tìm mua để thay thế cho chiếc bếp gas truyền thống và tô điểm cho gian bếp thêm sang trọng.
 
Top