Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mách người đang kinh doanh cách xây dựng web bán hàng

ichiase24h

Junior Member
Đó là một câu hỏi của khách hàng đã nhắn đến cho công ty thiết kế web IUL và để giải đáp cho câu hỏi này bữa nay IUL sẽ san sớt với bạn đọc “7 Bí quyết xây dựng website bán hàng hiệu quả” giúp bạn làm trang web bán hàng thành công hơn.

7-bi-quyet-xay-dung-website-ban-hang-truc-tuyen.jpg


1. Cho khách hàng thấy được lợi
Bạn hãy nhớ khách hàng xoành xoạch lớp ích thành ra trong nội dung bài viết sản phẩm hay dịch vụ bạn nên nêu rõ những lợi ích của khách hàng khi mua sản phẩm, sắp xếp bố cục rõ ràng cho khách hàng hiểu rõ hơn về công dụng, tính năng, đặc biệt,..Chẳng hạn như “Chẳng hạn như chiếc máy ảnh 10 megapixels này có thêm tính năng giảm độ mờ”. Điều này rất dễ xảy ra lỗi khi tạo web bán hàng miễn phí.


2. Một Logo ấn tượng
Logo là hình ảnh đại điện cho thương hiệu của công ty, doanh nghiệp nên chi việc thiết kế một logo sáng tạo, rõ ràng là rất cấp thiết để quảng bá thương hiệu của công ty, nó giúp ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng ngay trong lần truy cập trước hết vào website của bạn.


3. Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại

Ngay cả những ông lớn trong ngành công nghiệp bán lẻ như Apple hay cocacola nhiều khi cũng gặp sự cố về sản phẩm của mình nên chi việc tương trợ và trông nom khách hàng trong quá trình bán hàng là khó tránh khỏi và nếu làm tốt việc này sẽ tạo được sự uy tín và tin cậy của khách hàng với cửa hàng của bạn. Nếu website bán hàng của bạn chưa có khu vực tương trợ săn sóc khách hàng qua số điện thoại, liên tưởng thì hãy tạo nó ngay sau khi đọc bài viết này.


4. Biểu trưng hỗ trợ thanh toán
Nhắc đến thiết kế website thương mại điện tử chuyên nghiệp thì chẳng thể thiếu chức năng thanh toán online, bây giờ việc tính sổ trực tuyến không còn là điều quá khó khăn nữa, nó là một dụng cụ đứng giữa giúp cho việc thanh toán của khách hàng an toàn hơn. Những trang web cho hỗ trợ tính sổ online phổ biến ngày nay như: Bảo Kim, Paypal, Onepay.
 
Top