Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Magento 2 vs Shopify đâu là tuyển lựa tốt nhất cho bạn phần 5 - tốc độ ?

cuaninh92

Senior Member
[h=3]tốc độ[/h]vận tốc site là một yếu tố xếp hạng cho SEO và một yếu tố quyết định việc khách hàng mua từ siêu thị của bạn. Nếu phải mất một thời kì cho các trang lưu trữ và các sản phẩm để tải, khách tiềm năng có thể sẽ đổ xô tới một website khác. Nghiên cứu cho thấy rằng ngay cả một giây chậm trễ 1 có thể làm giảm biến đổi 7% .
Một khu chợ trực tuyến mau chóng tương đương với một thành công hơn. Trong dĩ vãng, rất nhiều người dùng mô tả Magento là vô cùng chậm. Điều này làm Shopify là người thắng lợi rõ ràng khi nó tới để tăng tốc độ.
Với việc phát hành Magento 2,Nó rõ ràng đã cải thiện hơn rất nhiều về tốc độ so với Magento 1, Magento 2 tăng trung bình 20% vận tốc so với magento 1, trong một số trường hợp có thể tăng lên tới 56% !
khám phá adds-on của Magento : magento hotel booking
xây dựng sản phẩm : opencart product designer
[h=3]đánh giá[/h]Một kiểm tra mau chóng và thân thương là một yếu tố khác khi so sánh Shopify và Magento. Các chức năng và giao diện mới của Magento 2 tính sổ là một điều ngoại lệ
Nó được đóng gói với các chức năng như tính sổ không bị quậy phá, tính sổ của khách hàng tự động, tạo trương mục một cú nhấp chuột, và hai bước tính sổ.Hộp mã đơn giản giá được đặt trên thanh toán, khiến cho quá trình rất nhiều trực quan hơn cho khách hàng. vận chuyển và tính sổ thông báo được tách ra để giảm sự nhầm lẫn.
2016-04-14_10-10-35.png
hộp mã tối giảm giá với các tùy chọn thanh toán trong Magento 2
Shopify cũng có một đánh giá rất lớn với việc giới thiệu bán hàng gần đây của một một trang tính sổ phục vụ . Chủ công ty với các kế hoạch giá cấp dưới chẳng thể xem mức giá vận chuyển thời kì thực, có thể dẫn tới tỷ trọng vận chuyển cao hơn cho khách.
[h=3]xã hội[/h]Tính "chuyên nghiệp" trong Magento hộp là khỏe mạnh có của một cộng đồng so với Shopify.Magento có một xã hội hăng hái rất bự. tăng trưởng Magento có thể tạo ra các giải pháp cho một số lượng mập các nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên còn có một số tài nguyên cho người mới bắt đầu tìm cách để tìm hiểu thêm về Magento .
Các xã hội bao la về Magento có tức là các chủ công ty sẽ dễ dàng kiếm tìm một vấn đề đang thắc mắc, một nhà phát triển có kĩ năng để làm việc tự do hơn. Người sử dụng có thể tham gia xã hội Magento để tìm sự trợ giúp, hoặc truy cập cung cấp và dịch vụ bảo trì thông qua các lập trình viên bên ngoài.
 
Top