Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng Dẫn Sư Dụng và Bảo dưỡng hút mùi.

bepdientu24h

Junior Member
Máy hút mùi không còn quá xa lạ với căn bếp của người Việt.Nhất là những căn hộ chung cư nối liền phòng bếp và phòng khách.Nhưng không phải ai sử dụng máy hút mùi cũng có được những kiến thức đúng đắn khi sử dụng nó.Hôm nay bếp Capri sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm bảo quản máy hút mùi quý giá.
Máy hút mùi là không thể thiếu.
cr-270b-254x150.png
Không gian chật hẹp, phòng bếp thông với phòng khách và mỗi lần bạn nấu nướng thì mùi thức ăn ngào ngạt khắp căn phòng.Vậy để làm gì giảm thiểu những mùi vị khó chịu này.Máy hút mùi đã ra đời.Và ngay từ những ngày đầu phát minh ra máy hút mùi nó đã khẳng định được chỗ đứng của nó trong căn bếp.Ngày nay máy hút mùi được bán rộng khắp thế giới với nhiều tên tuổi và thương hiệu lớn như capri, grasso....Những sản phẩm này cũng có những xuất xứ khác nhau như Itali,Tây Ban Nha...
Máy hút mùi trong không gian bếp


Phân chia máy hút mùi thành những loại nào?


Dựa vào kiểu dáng và tính năng của máy hút mùi mà thường người ta sẽ chia máy hút mùi thành 3 loại.Đó là máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi ống khói.Những loại này có cấu tạo khác biệt, giá thành cũng khác biệt nhưng về nguyên lý hoạt động thì tương đối giống nhau.Tùy vào căn phòng bếp nhà bạn mà bạn sẽ lựa chọn loại máy hút mùi cho phù hợp.


Bảo quản máy hút mùi trong quá trình sử dụng


Cha ông ta có câu "Của bền tại người".Ý thức đó luôn hiện hữu trong lòng mỗi người dân việt nam.Nhưng bảo quản và sử dụng thế nào thực sự tốt.Gia tăng tuổi thọ của máy hút mùi thì thực sự làm cho không ít người bị hoang mang.
Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, qua thời gian sử dụng máy hút mùi, người sử dụng nên thay than hoạt tính 6 tháng 1 lần cũng như vệ sinh hàng tuần lớp lọc kim loại phía dưới để đảm bảo công suất và tuổi thọ của máy.Thường xuyên lau chùi bằng giẻ mềm, có chất tẩy rửa. Không để nước, vật cứng lọt vào trong máy. Không được dùng khi nguồn điện không ổn định. Nên bật khi kết thúc nấu ăn và sau khi nấu ăn khoảng 5 phút.Về cách bảo dưỡng, 2 tháng 1 lần giặt tấm lọc mỡ và thay than hoạt tính từ 6 đến 12 tháng 1 lần để đảm bảo khả năng của than hoạt tính. Đặc biệt, nên bảo dưỡng máy 12 tháng 1 lần để đảm bảo.


Hi vọng những chia sẻ nhỏ trên đây của Bếp Capri sẽ giúp bạn sử dụng máy hút mùi hiệu quả.Mọi ý kiến thắc mắc hay những câu hỏi tư vấn mua hàng vui lòng gọi đến chúng tôi.Chúng tôi sẽ giải đáp hoàn toàn miễn phí với hotline:0932.939.039


Chúc các bạn và gia đình mạnh khỏe, thành công, hạnh phúc
 
Top