Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dịch Vụ Quảng Cáo FaceBook Marketing-Dịch Vụ Quảng Cáo Zalo

1-Facebook Marketing
Facebook là một mạng xã hội lớn nhất thế giới,bao phủ toàn thế giới. Ở Việt Nam cũng vậy, dân số Việt Nam 90 triệu người thì khoảng 50 triệu người dùng facebook. Không giới hạn tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp… ai cũng có thể dùng facebook.
Chính vì thế mà facebook trở thành một kênh truyền thông tiềm năng, có một sự thu hút cực kì lớn. Nếu bạn đang kinh doanh trực tuyến mà không biết đến sức mạnh này của facebook thì quả thật bạn đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội kinh doanh và tiếp cận khách hàng.
Facebook giờ đây không chỉ là cập nhật trạng thái, chia sẻ ảnh, video...hay là nơi để trò chuyện với bạn bè, người thân mà hiện nay facebook là một kênh truyền thông giúp các nhà kinh doanh quảng bá sản phẩm của mình đến người tiêu dùng, giúp các nhà doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng đến các khách hàng, cũng có thể quảng bá sản phẩm một cách dễ dàng.

Từ đó mà xuất hiện lên dịch vụ quảng cáo facebook marketing giá rẻ nhằm giúp các doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm một cách rộng rãi , tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng.
Blog-Facebook-Marketing-Tips-for-Advertising.jpg

2-Chạy quảng cáo zalo

Zalo hiện đang là ứng dụng OTT đứng đầu Việt Nam với số lượt tải về và sử dụng là 15 triệu người và dự đoán còn tăng lên nhanh chóng trong tương lai không xa. Hầu hết người dùng Zalo đều thuộc TOP người trẻ trung năng động độ tuổi từ 18 đến 25, chiếm đa số, 67% lượng người dùng.
Chính vì thế mà Zalo cũng đang là mạng xã hội phát triển, và cũng đang là kênh truyền thông mới, là một kênh truyền thông mà các nhà kinh doanh đã phân khúc thị trường, tập trung quảng bá, tiếp cận người dùng Zalo với những loại mặt hàng dành cho những khách hàng ở độ tuổi trẻ. Vì thế mà xuất hiện nhiều dịch vụ chạy quảng cáo giá rẻ giúp các nhà kinh doanh tiếp cận được khách hàng một cách nhanh chóng.
ads.png

Nếu bạn là một nhà kinh doanh có thể tìm hiểu một số dịch vụ quảng cáo facebook marketing toàn quốc, hay những dịch vụ quảng cáo Zalo để biết thêm về những dịch vụ đang hot này.
 
Top