Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Có nên sử dụng Gel làm trắng vùng kín ?

ththuytv01

Senior Member
Gel làm trắng vùng kín rất tiện lợi cho chị em sử dụng khi chỉ cần bôi lên da là đã có ngay vùng kín trắng hồng trong tích tắc. Thêm vào đó, giá cả của các loại gel này lại vô cùng “linh động” cho chị em với các điều kiện kinh tế khác nhau.

>>>Thông tin hữu ích: Phương pháp thu hẹp vùng kín sau sinh không phẫu thuật.

gel-lam-trang-vung-kin-2.jpg


Hiện nay, có vô số các loại gel làm trắng vùng kín được rao bán trên mạng. Nhưng hầu hết trong số đó không đến trực tiếp từ nhà sản xuất mà đến từ các công ty, cá nhân phân phối. Các loại gel làm trắng vùng kín thẩm mỹ vùng kín xuất hiện tràn lan trên các trang mua bán, rao vặt, facebook, blog cá nhân,…

Trong khi đó, nếu xét về thành phần, công dụng thì loại gel này không khác gì một loại thuốc phải có đơn từ bác sỹ thì mới được phép bán cho khách hàng. Thế nhưng, chúng vẫn xuất hiện công khai trên mạng với những lời quảng cáo đầy “ma thuật”

  • Làm trắng vùng kín chỉ sau 2 phút
  • Gel làm trắng 5 trong 1: nách, nhũ hoa, bẹn, hông, cô bé
  • Gel làm trắng chỉ trong 1 tuần.
  • Được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên
  • Không: hương liệu, hóa chất, chất bảo quản, dị ứng,….
Thành phần của các loại kem này thường ghi chung chung là: 100% chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên hoặc từ các thành phần dưỡng da được khoa học công nhận như vitamin E, collagen,… Trong khi đó giá thành thì vô cùng “hạt dẻ” – có sản phẩm chỉ 50 ngàn đồng/tuýp sử dụng được 3 tháng. Hoặc có khi 1 sản phẩm mà khách hàng có thể mua ở 2 địa chỉ khác nhau với giá chênh lệch cả 1 triệu đồng.

Nguồn: Gel làm trắng vùng kín
 
Top