Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

máy hút mùi ABBAKA AB 90PN

bevoll

Member
may hut mui trong bếp là trang bị hầu như không thể thiếu trong phổ thông gia đình thị thành , thường là 1 cặp đi liền mang bếp âm, nhằm đẩy được luồng khói và mùi ra ngoài. vật dụng này rất bổ ích cho gia đình mọi người, Anh chị nên tìm sản phẩm này cho gia đình mình nhé.
Để sắm hiểu máy hút mùi nào thấp nhất trên thị trường hiện nay là rất khó. bữa nay chúng tôi xin phân phối những thông báo cấp thiết cho bạn về máy hút mùi ABBAKA AB 90PN một trong những sản lấy tương đối rộng rãi niềm tin từ khách hàng . Đây là cái thành phẩm máy hút mùi phím bấm điện tử, bạn cũng có thể tuỳ chọn về tốc độ hút, khử mùi.
Chú ý: bếp từ arber


dòng thành phẩm : Máy hút mùi kính thẳng, Mã mặt hàng : ABBAKA AB 90PN, Hãng cung ứng : ABBAKA, thương hiệu : Italy, Chất liệu: Inox, Công suất hút: 1000m3/h _+60m3/h, Độ ồn: nhỏ hơn 60dBA, Kích thước: 90cm, GW/NW: 20/17KG, Điện Áp: 240V/60Hz, sức ép gió: 160Pa, Lưới lọc mỡ: Aluminium – 5 lớp, Ống thoát khí: (150mm), Bảo hành: 3 năm
may-hut-mui-abbaka-ab-90pn_615.jpg



Máy hút mùi ABBAKA AB 90PN được ngoài mặt với chất liệu Inox một nguyên liệu rẻ , chống gỉ và mang độ bền cao, công suất hút đạt 1000m3/h _+60m3/h, bạn sẽ bằng lòng sở hữu kích thước 90cm thích hợp mang ko gian bếp rộng trên 15m2. Điều đặc trưng khuyến quý bạn quan tâm là lưới lọc mỡ Aluminium – 5 lớp giúp bạn tiện lợi toá ra và vệ sinh định kỳ.


ABBAKA AB 90PN có mẫu mã độc đáo mới lạ phù hợp mang không gian bắt mắt hiện đại . mặt hàng hiện đã sở hữu mặt tại Siêu thị bếp từ An phồn thịnh , kính mời quý quý khách đến tham quan . Chúng tôi cam kết luôn hết lòng đem lại các mặt hàng và nhà sản xuất tốt nhất đến có quý khách
 
Top