Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tác dụng của collagen và nhau thai cừu đối với phụ nữ

dichvuseo

Member
Phụ nữ nên uống collagen hay nhau thai cừu?
Theo kết quả nghiên cứu và thực nghiệm của các nhà khoa học,collagen hay nhau thai cừu đều có những công dụng tuyệt vời đối với sắc đẹp và làn da của phụ nữ. Công nghệ sản xuất tiên tiến của các nước giúp họ trích xuất thành công những thành phần trên để tạo ra những sản phẩm bổ sung collagen hay dinh dưỡng cho làn da. Vậy ở lứa tuổi nào thì nên uống collagen và ngược lại, đối tượng nào nên uống nhau thai cừu? Nên uống collagen hay nhau thai cừu để có thể chống lại được quá trình lão hóa của làn da?… sẽ được trả lời trong bài viết nhỏ này.


Collagen là gì? Nhau thai cừu là gì?
Collagen là một loại protein được tìm thấy nhiều trong thịt của các loại động vật, đặc biệt là trong các mô thịt và mô liên kết của động vật có vú. Collagen là yếu tố cần thiết tạo ra các axit amin cần thiết cho cơ thể. Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi, dẻo dai cho da. Theo thời gian, quá trình này bị chậm lại và dần mất đi cùng với tác động bên ngoài. Biểu hiện của chúng là phá vỡ liên kết tế bào, ngăn chặn quá trình sản sinh collagen, làm mất đi độ đàn hồi, những nếp nhăn bắt đầu xuất hiện. Vì vậy, phái đẹp cầnbổ sung collagentừ từ để bù đắp lượng collagen mất đi này.


Khác với collagen, nhau thai cừu là bộ phận được hình thành trong thời gian đầu ở quá trình mang thai của loài cừu. Đây là nơi bảo bọc và cung cấp dưỡng chất cho bào thai nên chứa rất nhiều dinh dưỡng quý giá. Trong nhau thai cừu chứa hơn 30 amino axit thiết yếu. Ngoài ra còn có melatonin, các axit nucleotic, SOD (superoxido dimutase), axit hyaluronic, chất chống oxi hóa, các peptid, các tác nhân tăng trưởng biểu bì da và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già). Vì vậy từ lâu, con người đã sử dụngnhau thai cuu để làm thức ăn bổ dưỡng cho phụ nữ khi mang thai và sau khi sinh. Về sau, nhau thai cừu được chế biến lại thành dạng viên giúp phái đẹp duy trì tuổi thanh xuân và vẻ đẹp của mình.


Đối tượng nào nên uống collagen hay nhau thai cừu?
Những ai ý thức được tầm quan trọng của việc bổ sung collagen là để bù đắp lượng collagen thiếu hụt do tuổi tác và tác nhân môi trường bên ngoài tác động vào thì bên cạnh rèn luyện cho mình một chế độ ăn uống và dinh dưỡng hợp lý, phái đẹp từ 18 tuổi trở lên cần uống thêm các loại dược – thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ, bổ sung collagen làm đẹp da một cách tự nhiên cho cơ thể. Giúp nuôi dưỡng và chống lại sự lão hóa của làn da từ sâu bên trong.
Tương tự, những phụ nữ đang trong thời kỳ mãn kinh, lúc này cơ thể dần mất đi những protein cần thiết cho cơ thể… sử dụng viên uống nhau thai cừu sẽ giúp bạn giảm các triệu chứng khó chịu ở thời kỳ tiền mãn kinh, điều hòa nội tiết và giảm các chứng thống kinh…
Vì vậy, tùy vào độ tuổi và mục đích sử dụng mà bạn nên chọn viên uống collagen hay nhau thai cừu để bổ sung kịp thời những dưỡng chất cần thiết cho làn da, cơ thể.
 

kemsieunhan

Junior Member
Những ai ý thức được tầm quan trọng của việc bổ sung collagen là để bù đắp lượng collagen thiếu hụt do tuổi tác và tác nhân môi trường bên ngoài tác động vào thì bên cạnh rèn luyện cho mình một chế độ ăn uống và dinh dưỡng hợp lý
 
Top