Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

nét nhiều điểm mới mẻ của Lenovo ThinkPad Edge E431

Xoaif12507

Junior Member
laptop cũ siêu bền Lenovo IBM ThinkPad Edge E431 mang lại màn hình đem đến độ phân giải HD
Máy được trang bị một màn hình 14 inch sắc nét với độ phân giải 1366 x 768 pixel, và màn hình này chất lượng hình ảnh được hiển thị một cách chân thực cùng với một độ sáng giá rẻ. cho dù còn một hạn chế đó là góc nhìn trên màn hình này thật sự không quá rộng. Qua trải nghiệm thực tế chúng tôi nhận thấy khi xem bản trailer 1080p của "Riddick" cùng với "Skyfall", hình ảnh sắc nét cùng màu sắc chính xác, tuy rằng các vùng tối của hình ảnh bắt đầu bị đảo ngược khi nhìn tại góc 45 độ cả bên cạnh trái cùng bên phải.

Ngoài màn hình hệ thống âm thanh trên chiếc laptop cũ hà nội này cũng được đánh giá khá mạnh mẽ. Loa mặt trước của IBM ThinkPad Edge E431 cung cấp âm thanh phù hợp, đủ lớn nhằm nghe trong một phòng nhỏ. Thử nghiệm cùng nhiều các khúc có âm bass nặng như "Forget Me nots" hoặc "Smoke on the Water," âm thanh là tương đối chính xác. Phần mềm Dolby Home Theater v4 đi kèm, người sử dụng khả năng lựa chọn các thiết lập mặc định nhằm nghe nhạc tuỳ theo yêu cầu sử dụng của mình.
chiếc laptop cũ nhập khẩu này được trang bị hiệu suất mạnh mẽ với chip xử lý core i5
cùng vi xử lý phiên bản thứ 2 nền tảng Sandy Bridge Intel Core i5 - 2540M ThinkPad Edge E431 mạnh trong mọi tình huống xử lý. thêm vào đó là sự hỗ trợ không thể hoàn hảo hơn đến từ bộ nhớ RAM 4GB công nghệ DDR3 cho phép máy chiến các ứng dụng nặng một cách mượt mà. ở với một thời điểm việc chạy 20 tab trình duyệt cùng một số ứng dụng khác cũng không quá khó khăn và chiếc laptop cũ nhập khẩu mạnh này. Ổ cứng HDD dung lượng 500Gb với vòng quay 7200rpm cho phép người sử dụng truy xuất thông tin tốc độ cao cũng như mang đến không gian đáp ứng mong muốn lưu trữ từ phía người sử dụng.
 
Top