Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tư vấn khám phụ khoa online thế nào?

phac

Member
Hiện nay viêm nhiễm phụ khoa là nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ, vậy làm thế nào để nahajn ddwcowjc ưu đãi khám phj khoa trực tuyến tốt nhất?
Tư vấn khám phụ khoa trực tuyến có yên tâm không?
Em bị bệnh viêm âm đao do nấm từ hơn 1 năm nay rồi. Em đã điều trị tại nhiều nơi mà vẫn chưa khỏi ạ, em bị tái đi tái lại nhiều lần và cũng tốn khá nhiều chi phí.
Vừa rồi, do không đủ điều kiện tài chính, nên em quyết định đi khám và chữa tại bệnh viện tuyến dưới tại khoa phụ khoa , khám bảo hiểm ạ.
em đã tái khám và đặt 4 đợt thuốc thì cũng thấy đỡ ngứa, nhưng âm đạo vẫn ra khí hư loãng, có màu trắng sữa. Cả 4 lần đặt thuốc bác sĩ đều kê 1 loại thuốc là megyna. Trong quá trình khám, bác sĩ còn kết luận em bị viêm nhẹ CTC,TRong lần khám cuối em có hỏi y tá, sao lần nào đi khám bs cũng nói em bị viêm nhẹ CTC, em có đặt thuốc theo chỉ định mà sao vẫn ko khỏi viêm CTC, thì chị y tá nói em là , thuốc bảo hiểm khó trị được lắm.
Sau đó em có nói với bác sĩ là có thể kê thuốc ngoài danh mục thuốc bảo hiểm được không, và bác sĩ kê cho e 10 viên đặt loại Fungitol nhưng giờ em vẫn chưa đặt ạ. Và lần soi tươi huyết trắng cuối, kết quả xét nghiệm là : Tế bào (++), bạch cầu(++)
Em muốn hỏi bác sĩ kết quả xét nghiệm đó nói lên điều gì ạ? Em bị viêm nhẹ CTC như vậy thì chữa có lâu không? và hiên nay em muốn có eTheo tiêu chuẩn của các nước tiên tiến thì, mỗi năm phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ nên đến phòng khám phụ khoa 1, 2 lần. Chúng ta cũng nên đi khám tổng quát chỉ số chiều cao, cân nặng, nhịp tim, ngực, da mặt, tai, máu, nước tiểu, phần tiểu khung, bộ phận sinh dục ít nhất 5 năm/ lần cho đến 45 tuổi.
nhan-vien-tu-van-kham-phu-khoa-truc-tuyen-300x181.jpg

Các nhân viên tư vấn khám phụ khoa trực tuyến sẵn sàng giải đáp thắc mắc
+ Gọi điện thoại tới số 04.38.288.288, nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp đối thoại với bạn, giải đáp trực tiếp theo yêu cầu của các bạn.


+ Truy cập website: dieutriphukhoa.org Ở góc dưới bên phải màn hình sẽ hiện ra khung pop-up cửa sổ chat trực tuyến, bạn sẽ nhận được lời chào của các nhân viên tư vấn khám phụ khoa online của phòng khám Khương Trung. Bạn sẽ gửi lại các câu hỏi, thắc mắc về các triệu chứng bệnh phụ khoa , về chi phí khám bệnh phụ khoa rồi các phương thức điều trị bệnh phụ khoa …
+ Truy cập fanpage Phòng khám Khương Trung – Nơi điều trị phụ khoa uy tín: Bạn cần có một tài khoản facebook và nhắn tin cho admin của fanpage. Đội ngũ nhân viên tu van kham benh phu khoa truc tuyen của chúng tôi sẽ trả lời ngay thắc mắc về cac trieu chung viem nhiem phu khoa của các chị em phụ nữ chỉ sau vài phút.
Các bệnh phụ khoa thường gặp là viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm ống dẫn trứng, mụn rộp sinh dục… Chúng ta nên đến các phòng khám phụ khoa ở bệnh viện hay ở các phòng khám tư mỗi năm 1 lần cho người từ 18 tuổi trở lên.
Bên cạnh đó còn có các giải đáp về chi phi kham benh phu khoa của mọi người.
 
Top