Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

thiết kế sang trọng của Galaxy Tab A6 10.1

Xoaif12507

Junior Member
thiết kế quý phái của Galaxy Tab A6 10.1
chiếc laptop cũ xách tay lai được nhà sản xuất trang bị những chi tiết đổi mới, Galaxy Tab A6 10.1 đổi mới về cấu tạo hoàn toàn so và phiên bản trước kia. Màn hình của máy được thiết kế kích thước lớn hơn 10,1 inch thay vì 9,7 inch. Máy có thiết kế nguyên khối và vỏ nhựa được làm nhám giúp chống bám vân tay cũng như cầm chắc tay hơn, mặc dù, phiên bản màu trắng sẽ dễ bám bẩn hơn.
Máy mang lại cấu tạo vuông vắn cùng kích thước 254 x 155 x 8,2 mm, bề ngang máy nhỏ với mặt lưng được bo cong, cho nên, người mua có thể dễ dàng cầm máy bằng một tay theo chiều dọc. Máy chỉ nặng 525 gram cho nên việc sử dụng trong thời gian dài cũng không gây mỏi tay.
Camera ở mặt sau lồi lên cùng viền bảo vệ bằng kim loại đem đến cấu tạo vuông vắn truyền thống của Samsung. Phím bấm cứng là nút nguồn cùng với âm lượng được đặt ở cạnh phải và khe cắm thẻ nhớ và khe cắm sim. Phía dưới là loa kép stereo, còn cổng sạc cùng giắc cắm tai nghe được đặt tại đỉnh máy lệch về một bên cho phép người dùng khả năng vừa cắm sạc hoặc tai nghe vừa cầm máy theo chiều ngang mà không không bị vướng. Ba nút cơ bản của Android được đặt phía dưới màn hình, trong đó nút Home là phím cứng còn hai nút còn lại được làm cảm ứng tuy rằng không được trang bị đèn nền nên khá bất tiện khi trải nghiệm trong tối.

Màn hình
Galaxy Tab A6 10,1 inch trải nghiệm màn hình PLS - tên gọi khác của màn hình IPS - cùng với độ phân giải WUXGA 1.920 x 1.200 pixel cao hơn một chút so với Full HD. cùng với mật độ điểm ảnh lên đến 224 ppi, màn hình của Galaxy Tab A6 10.1 hiển thị hình ảnh sắc nét với độ sáng cao giúp dễ trải nghiệm máy ngoài trời nắng. Màn hình PLS của máy được trang bị độ tương phản mạnh mẽ với sắc màu trung thực với chính xác hơn. Máy cũng hỗ trợ 10 điểm chạm vậy cảm ứng mượt mà, Samsung cũng trang bị tính năng chống mỏi mắt cho dòng máy này.
 
Top