Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chữa bệnh viêm âm đạo bằng thuốc dân gian

phac

Member
Hiệu quả trong việc chữa bệnh viêm âm đạo bằng thuốc dân gian đã được ông cha ta phat huy trong suốt bao đời này.
Trà xanh được biết đến như một loại "thần dược" đầy công năng trong số những "thần dược" có thể tìm thấy trong nhà bếp. Ngoài công năng làm đẹp, lá trà xanh còn có tác dụng tốt trong việc sát khuẩn, làm khô và vệ sinh vùng kín hay các vết thương. Bạn sẽ thấy rõ hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng lá trà xanh để vệ sinh âm đạo.
Không thể phủ nhận vai trò của tỏi trong các món ăn hằng ngày, tuy nhiên ít ai biết được tỏi còn có khả năng chữa chứng viêm nhiễm. Kết hợp bột nghệ tỏi tươi giã nhỏ trộm lẫn vào nhau và ăn là cách rất hiệu quả nếu huyết trắng ra nhiều, dày đặc và gây ngứa.
Giấm táo có thể giúp chị em chống lại với nhiễm nấm men âm đạo. Trước khi tắm, hãy thêm một chén giấm táo vào trong bồn nước tắm. Giấm táo sẽ làm sạch tự nhiên cho cơ thể và trị được cả chứng viêm âm đạo một cách an toàn.
Lá ổi không quá già, cũng không quá non. Hái lá rửa sạch cho vào nồi với nước sạch đun trong khoảng 30 phút. Lọc và dùng nước này để vệ sinh âm đạo cho tới khi triệu chứng của viêm âm đạo hoàn toàn biến mất.


la-trau-khong-chua-viem-dao-bang-thuoc-dan-gian.png



- Nước chấm có ngon tới cỡ nào cũng sẽ không thể thiếu được vị cay cay của tỏi và ớt. Nhiều người chỉ biết đến tỏi như một loại thuốc chữa cúm, trị mụn, ho viêm họng,… mà không biết rằng đây là một loại thuốc dân gian chữa viêm âm đạo.
- Cách sử dụng: không thể nào đơn giản hơn khi bạn chỉ cần bóc sạch vỏ rồi nhai khoảng 1 củ tỏi loại vừa, nếu như có tỏi đen thì càng tốt. Tuy nhiên, nếu như chưa quen thì bạn sẽ cảm thấy hơi khó ăn. Nhưng nếu sử dụng thường xuyên, việc dieu tri viem am dao man tinh bằng tỏi sẽ tiến triển nhanh không ngờ.
- Nhiều người chỉ biết rằng đây là một loại rau không thể thiếu trong bữa nhậu với thịt chó mà không nghĩ đến việc sử dụng nó sẽ là cách chữa viêm âm đạo bằng thuốc dân gian hiệu quả.
- Cách sử dụng: mua khoảng 100g húng quế rồi rửa sạch, nghiền nát ra và viên lại, đun sôi lên. Uống nước này hàng ngày sẽ có tác dụng hiệu quả.
Ngoài các loại thực phẩm kể trên, các bạn có thể sử dụng thêm nước muối pha loãng, ngải cứu cũng là chữa viêm nhiễm âm đạo bằng phương pháp dân gian rất hiệu quả.


Các bài thuốc dân gian chữa viêm âm đạo kể trên sẽ rất hữu hiệu với các triệu chứng viêm ngứa vùng âm đạo. Nhưng nếu có thêm các dấu hiệu nặng hơn, các bạn nên đến thăm khám trực tiếp để được điều trị hiệu quả. Các bác sĩ ở phòng khám đa khoa Khương Trung luôn sẵn sàng tư vấn và điều trị tận tình cho các bạn.
- Thời xa xưa, lá trầu không được biết đến là một loại thần dược để chữa được một số bệnh. Trong lá đó có tinh chất dược học có thể dùng để sát khuẩn, khử trùng hoặc làm sạch miệng. Ngoài ra nó còn có công dụng làm thuốc kích dục. Trong đó công dụng sát khuẩn và khử trùng đã được các nhà khoa học áp dụng vào làm phương pháp chua viem am dao bang la trau khong. Khả năng chữa khỏi bệnh lên tới 70% chỉ sau khoảng 1 tháng điều trị liên tục.


- Thật may là nếu chị em phụ nữ không may mắc phải căn bệnh viêm âm đạo quái ác sẽ không phải quá lo vì những tác hại trên đây của bệnh vì y học từ lâu đời đã nghiên cứu ra lá trầu không có thể chữa khỏi căn bệnh này.
 
Top