Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Địa chỉ khám bệnh viêm nhiễm phụ khoa uy tín

phac

Member
Cần tìm nơi khám bệnh viêm nhiexm phụ khoa uy tín để chữa trị kị thời các căn bệnh quái ác này.
Bác sĩ khuyến cáo chị em đến các bệnh viện đầu ngành, phòng khám chuyên khoa. Đây là các cơ sở y tế hàng đầu được các ban ngành y tế có thẩm quyền cấp phép hoạt động và đảm bảo quản lý về chất lượng các danh mục, dịch vụ y tế.
Riêng khoa phụ khoa, hiện đang vinh dự mời về làm việc cùng bác sĩ là nguyên trưởng khoa bệnh viện phụ sản Hà Nội. Khi chưa biết khám viêm nhiễm vùng kín ở đâu chị em rất tín nhiệm lựa chọn đến Khương Trung và thường xuyên tái khám định kỳ theo chỉ dẫn của bác sĩ.
Tại Hà Nội, để chị em có thêm lựa chọn, bác sĩ giới thiệu đến phòng khám đa khoa Khương Trung. Xây dựng cơ sở tại địa chỉ số 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, sau nhiều năm đi vào hoạt động cho đến nay phòng khám đã đang tự hào là kham viem nhiem phu khoa o dau mỗi khi chị em có nhu cầu.


Uy tín của phòng khám Khương Trung được xây dựng dựa trên tính đầy đủ tiện nghi, hiệu quả của hệ thống máy móc, trang thiết bị, công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, hiện đại. Đưa vào ứng dụng chữa trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cần kể đến tính hiệu quả của các phương pháp như: Dao LEEP, oxy xanh, nội soi, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, các loại máy tiên tiến như: thiết bị điều trị phụ khoa ozone , hồng ngoại, máy điều trị VIBA, máy điều trị sóng ngắn, và sục rửa phụ khoa.


Thăm khám tại đây, chị em có đánh giá tích cực, hài lòng với tay nghề, trình độ chuyên môn và thái độ tận tâm của các bác sĩ. Tại phòng khám 100% bác sĩ là người Việt Nam. Các bác sĩ đều đã trải qua nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn.
- Âm hộ, âm đạo của chị em phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa thường có những mụn lở loét, người bệnh sẽ có cảm giác ngứa, đau, rát.
- Đau rát khi đi tiểu hoặc khi có quan hệ tình dục là một trong những biểu hiện thường thấy khi bị viêm nhiễm phụ khoa.
kham-benh-viem-nhiem-phu-khoa-o-dau-uy-tin.jpg

Tôi bị ngứa, và khí hư ra rất nhiều ở vùng kín, vì cũng nghĩ nếu đi khám thì xấu hổ lắm. Chỉ nghĩ đến cảnh phải đến và người ta sẽ khám và chỗ “kín” của mình là tôi cũng không chịu nổi rồi. Nhưng bệnh ngày càng nặng khiến tôi không chịu được, với lại chưa chồng con gì nhỡ sau này có ảnh hưởng sinh đẻ cũng khổ và tôi cũng lo lắng rằng kham benh phu khoa co dau khong là vấn đề lớn.
- Khí hư bất thường là một trong những đặc trưng giúp chị em phụ nữ nhận biết cac benh viem nhiem phu khoa thuong gap o chi em . Khí hư có thể là ra nhiều, có màu vàng, màu xanh hoặc kèm theo có mùi hôi khó chịu...
 
Top