Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chữa bệnh viêm âm đạo cho bà bầu như nào?

phac

Member
Chữa viêm âm đạo khi mang thai sẽ giúp các chị em phụ nữ có nhiều cơ hội để phát triển hơn trogn cuộc sống


Chữa bệnh viêm âm đạo khi mang thai sớm không những có thể giúp cho người bệnh tránh được những biến chứng nguy hiểm mà còn có thể giúp tiết kiệm được vieecjc chữa bệnh viêm âm dạo sau sinh phần nào chi phí chữa bệnh. Bởi điều trị bệnh sớm, tức là lúc bệnh vẫn còn ở mức độ bệnh nhẹ nên phương pháp chữa bệnh lúc đó thường đơn giản, đó có thể chỉ là dùng thuốc để điều trị bệnh. Vì thế, ngay khi phát hiện ra các biểu hiện của bệnh như ngứa vùng kín, khí hư ra nhiều, đi tiểu bị buốt và rát…thì nên đi khám ngay.




Với các trường hợp bà bầu bị viêm âm đạo, thai nhi khi được ra đời có thể sẽ bị dính nấm vào niêm mạc miệng gây ra bệnh viêm mạc miệng hoặc viêm da do nấm. Đặc biệt nếu thai nhi bị suy dinh dưỡng từ trong bụng mẹ hoặc sinh non, sức đề kháng yếu, rất có thể gây viêm phổi do nấm.
+ Tinh dầu trà: tinh dầu trà cũng được sử dụng nhiều để chữa viêm âm đạo. Tuy nhiên nó có một nhược điểm là có thể gây kích ứng da nên bạn không nên dùng nhiều hơn 1-2 giọt khi pha vào nước tắm. Nếu bị mần đỏ hay sưng tấy bạn phải ngưng sử dụng ngay.
cach-chua-benh-viem-am-dao-khi-mang-thai.jpg

+ Cũng có thể uống bổ sung men vi sinh để chữa viêm âm đạo cho bà bầu nhưng phải hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.


Với phương pháp điều trị bệnh này, các chị em có thể hoàn toàn yên tâm là sẽ không làm ảnh hưởng gì đến thai nhi hay có tác dụng phụ nhé. Nên nếu chị em nào đang băn khoăn không biết chữa viêm âm đạo khi mang thai bằng phương pháp nào thì có thể tìm hiểu và lựa chọn cách điều trị bằng ozone này nh+ Tỏi: tỏi là một trong các thực phẩm có tính sát khuẩn và chống viêm cao nên các bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để chữa viêm âm đạo khi mang thai
é. Bên cạnh các phương pháp chữa trị trên, bà bầu cũng nên duy trì các thói quen sau để khắc phục tình trạng viêm nhiễm âm đạo có ảnh hưởng gì đến thai nhi tiến triển:
 
Top