Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chevy sẽ giành item có bạn dạng giá cruze 2017 chạy dầu

anhdon11

Senior Member
[h=2]giá cruze 2016 tại Chevrolet Việt Long - Chevrolet sẽ đi sau khoảng Volkswagen diesel khách hàng.[/h]"Có cộng đồng Người định diesel và người diesel-trung thành những người đang lựa chọn 1 nhãn hiệu và phương tiện để đi sau," Dan Nicholson, phó chủ tịch của General Motors cho hệ thống động cơ đẩy quả đât cho biết.
"Họ mang xu thế nghệ cao hiểu biết bè phái các quý khách trung bình. Và họ sẽ không ngừng lại với nhu cầu cho một động cơ diesel. Và chúng ta sẽ đi sau khoảng các người dùng ", ông cho biết bên lề của Trung tâm Quản lý nghiên cứu ô tô của cuộc họp báo Hội thảo tại đây.
Chevrolet, Nicholson cho biết, sẽ theo đuổi tới cùng kế hoạch để khởi động 1 động cơ diesel mới hơn Chevrolet Cruze. mẫu xe được ý muốn ​​đến năm 2017, được vũ trang 1 động cơ diesel số 1.6 lít là kỹ sư nên yên tĩnh gọi nó là "tiếng rỉ tai diesel."
Nicholson cho biết ông tin rằng thị trường Mỹ cho xe ô tô chạy bằng diesel và xe tải nhẹ vẫn còn khả thi, bất chấp scandal khí thải động cơ diesel của Volkswagen. "Tôi nghĩ rằng Hoa Kỳ là 1 trong số ít những thị trường trợ giúp động cơ diesel trên hành tinh," ông nhắc.
"Tôi cực kỳ lạc quan về thị trường dầu diesel ở Mỹ Nó đã bị bỏ rơi vì người khác và chúng mình cực kì vui để bước vào và được những nhà lãnh đạo. Thành thật nhưng kể đó là các gì chúng tớ muốn làm, "ông đề cập.
cruze.jpg

GM, Nicholson cho biết, đang có nhu cầu khỏe mạnh cho những động cơ diesel Chevrolet Colorado và GMC Canyonpickups. "Chúng mình đang bán mọi các gì chúng mình chiếm hữu thể thực hiện và mục tiêu bán hàng của chúng ta đang đi đúng hướng", ông nói.

Tháng trước, Hinrich Woebcken, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Volkswagen của Mỹ, kể với Automotive News rằng VW sẽ ko relaunch "diesel sạch" như là một chi tiết cốt lõi của bản sắc nhãn hiệu của tớ tại Mỹ, nơi VW thống trị doanh số bán xe chở khách động cơ diesel trước khoảng được tiêu thụ do nó gần năm dài phát thải ăn gian scandal. Ông đề cập rằng VW sẽ mức giá động cơ diesel, nơi họ có ý nghĩa cho tới ít nhất là năm 2019, nhưng mà tiêu chuẩn khí thải sau đó chắc nịch sẽ khiến cho động cơ tiết kiệm nhiên liệu vô cùng khó dễ để xác nhận để bán Mỹ.
Volkswagen không sử dụng bán hàng những loại xe chạy bằng diesel mùa thu năm ngoái sau khi những nhà phát VW sử dụng số 1 trang bị thất bại để tắt hệ thống khí thải trong quá trình thử nghiệm. Công ty mẹ Volkswagen AG tại đã dành gần 20 tỷ $ để trả cho những khu định cư hợp pháp, phạt tiền và sắm lại dòng xe xuất xứ từ vụ bê bối. khảo sát hình sự đang được tiến hành tại Mỹ và Đức.
GM ngoại hình động cơ diesel của Cruze tại Turin, Ý, trung tâm kỹ thuật hệ thống truyền động của nó. Nó được Dự kiến ​​sẽ tăng trưởng 136 mã lực và 275 pound-ft.
 
Top