Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Căn hộ chung cư Hoàng Anh Thanh Bình quận 7 người mua ngày càng đông

catbuiland

Junior Member
Khách hàng mua căn hộ chung cư Hoàng Anh Thanh Bình quận 7 ngày càng đông !

Thị thường bất động sản thời gian gần đây trở nên sôi động, nhộn nhịp đang trở nên sôi động với nhiều chính sách bán hàng mới được một số Chủ Đầu Tư tung ra thị trường. Phương thức bán hàng mới “nhận nhà trước, trả tiền sau” dường như nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khách hàng. Khách hàng chỉ cần trả một phần tiền từ 20-30% để ký hợp đồng, còn lại khi nhận bàn giao căn hộ mới thanh toán tiếp phần còn lại.
Đây được xem là cơ hội để khách hàng vừa có thể sở hữu tài sản, vừa có nguồn thu ổn định hàng tháng và gia tăng giá trị bất động sản. Người có nhu cầu nhà ở mua được căn hộ ưng ý mà chỉ cần bỏ ra một khoản tiền vừa phải để đợi đến khi nhận căn hộ. Nhà đầu tư thì có thể nhân dịp này mua được nhiều căn ở vị trí đẹp để cho thuê hay chờ đợi giá tăng rồi bán lại. Rủi ro đầu tư được hạn chế tối đa và đảm bảo cho khoản sinh lời của khách hàng.
Dự án căn hộ chung cư Hoàng Anh Thanh Bình quận 7 nổi lên như một dự án tâm điểm tại quận 7, thu hút sự quan tâm từ ngày đầu mở bán. Tính đến nay, hơn 70% tổng số căn hộ trong 1014 căn đã được khách hàng chọn mua. Với phương thức bán hàng mới, Hoàng Anh Thanh Bình tiếp tục tạo nên “cơn sốt” tại khu vực Nam Sài Gòn.
biet-thu-thao-dien.jpg

Khách hàng chỉ phải trả trước 30% để ký hợp đồng, còn lại 70% khi nhận bàn giao căn hộ mới thanh toán. Hơn nữa, khách hàng còn được hưởng thêm ưu đãi khi chọn phương thức thanh toán nhanh :
+ Thanh toán nhanh 20% được chiết khấu 3%
+ Thanh toán nhanh 40% được chiết khấu 6%
Chương trình hỗ trợ vay ngân hàng khi mua căn hộ chung cư Hoàng Anh Thanh Bình quận 7
– Giá trị vay tối đa 70%.
– Thời gian vay tối đa 20 năm.
– Lãi suất hiện tại 8%/năm/12 tháng đầu tiên.
– Thủ tục vay nhanh, đơn giản.
Giao nhà hoàn thiện cơ bản vào 2016 bao gồm: phòng khách lát đá granite, phòng ngủ có tủ âm tường – sàn gỗ, phòng bếp có tủ trên – dưới bằng gỗ xoan đào, các thiết bị vệ sinh đầy đủ.
Các tiện ích đi kèm của dự án dự án căn hộ chung cư Hoàng Anh Thanh Bình quận 7
+ Trường Mầm non
+ Phòng sinh hoạt cộng đồng
+ Công viên cảnh quan cây xanh
+ Đài phun nước, khu vực tập thể dục cho trẻ em, người cao tuổi
+ Cửa hàng tiện ích, phòng Gym, Spa
+ Thang máy tốc độ cao
+ Hệ thống PCCC hiện đại, bảo vệ 24/24
Các tiện ích gần dự án căn hộ chung cư Hoàng Anh Thanh Bình quận 7 : Lotte Mart, trường đại học, trường quốc tế, bệnh viện, trung tâm tài chính, trung tâm văn hóa Q.7…
canhoplus.net
 
Top