Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các triệu chứng của viêm nhiễm âm đạo ở nữ giới

phac

Member
Triệu chứng của viêm âm đạo có rất nhiều nhưng không phải ai cũng biết được các căn bệnh nguy hiểm đó ảnh hưởng nguy hiểm tới sức khỏe như nào? Vậy caafn giải quyết ra sao đây?




trieu-chung-cua-viem-am-dao-la-gi1.jpg


Các bác sĩ đa khoa Khương Trung cũng cho biết thêm: nữ giới không nên chủ quan với các bệnh phụ khoa. Thay vào đó, chị em cần chủ động phòng tránh bằng việc duy trì khám sức khỏe định kỳ mỗi năm và khi có các những triệu chứng viêm âm đạo kể trên hay các biểu hiện lạ ở vùng kín nên có một cuộc hẹn sớm với bác sĩ phụ khoa để xác định nguyên nhân và có phác đồ điều trị đạt hiệu quả cao nhất.
Bên cạnh đó, với những người chưa mắc bệnh cần chủ động phòng ngừa bằng việc thường xuyên vệ sinh cá nhân sạch sẽ, hoạt động tình dục an toàn, tránh những thực phẩm không tốt cho môi trường âm đạo như đồ cay nóng.


Các triệu chứng bị viêm âm đạo không phải lúc nào cũng rõ rệt nhưng cũng có thể được nhận thấy với các biểu hiện là dịch âm đạo mỏng, màu trắng và có mùi hôi. Ngoài ra, khi bị viêm âm đạo, chị em có thể bị ngứa hoặc bị dị ứng ở "vùng kín", kèm theo cảm giác nóng rát khi đi tiểu. Để điều trị hiệu quả bệnh viêm âm đạo, chị em cần tỉnh táo nhận ra các dấu hiệu khả nghi càng sớm càng tốt.
Rất nhiều chị em để kéo dài triệu chứng viêm âm đạo kể trên. Hậu quả, viêm nhiễm nặng hơn và còn kéo theo nhiều bệnh viêm nhiễm vùng kín khác như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm buồng trứng từ đó gây vô sinh, hiếm muộn.
Phòng khám đa khoa Khương Trung được trang bị những thiết bị y tế hiện đại nhất với đội ngũ bác sĩ chuyên kNguyên nhân gây ra viêm âm đạo thường là do nhiễm nấm candida (albican hay non-albican), trùng roi trichomonas và tạp khuẩn (bacterial vaginosis). Môi trường âm đạo không phải là môi trường vô khuẩn, viêm âm đạo thường xảy ra trong trường hợp vi khuẩn thường trú âm đạo bị biến đổi do tác nhân bên ngoài đưa vào (nhiễm vi sinh từ ngoài) hay do thay đổi môi trường âm đạo tạo điều kiện thuận lợi cho tác nhân gây bệnh hoạt động. Ngoài ra, viêm âm đạo còn do sử dụng các thuốc điều trị bệnh như kháng sinh, thuốc nội tiết hay do chưa biết cách thụt rửa âm đạo, dùng dụng cụ tránh thai, đang có thai...
hoa giỏi nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Phòng khám luôn nỗ lực không ngừng để chữa trị bệnh lý phụ khoa, nam khoa hiệu quả nhất với mức chi phí hợp lý giúp nam nữ giới bảo vệ trọn vẹn khả năng sinh sản và sức khỏe về sau.
 
Top